Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho quyết đến Barca, từ chối đá C1 cùng Liverpool

Thứ Bảy 26/08/2017 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ BeIN Sports, Barcelona vừa có bước tiến mới trong thương vụ chiêu mộ Coutinho khi cầu thủ người Brazil đã gây sức ép với Liverpool và yêu cầu đội bóng không điền tên anh vào danh sách tham dự Champions League mùa này.
Coutinho quyet den Barca, tu choi da C1 cung Liverpool hinh anh
Coutinho tính không tham dự C1 cùng Liverpool để dễ bề chuyển đến Barca

Tiền vệ Philippe Coutinho đã gửi yêu cầu xin chuyển nhượng tới ban lãnh đạo Liverpool trong tháng 8 này. Ý muốn của cầu thủ người Brazil khá rõ ràng, đó là chuyển tới thi đấu cho Barcelona bằng mọi giá.

Cho đến giờ, Coutinho vẫn chưa ra sân trận nào cho Liverpool. Mới đây, HLV Klopp đã tiết lộ nguyên nhân khiến tiền vệ 25 tuổi vắng mặt trong trận lượt về play-off Champions League gặp Hoffenheim là “bị ốm”. Mặc dù không có Coutinho nhưng The Kop vẫn giành chiến thắng giòn giã với tổng tỉ số 6-3 chung cuộc để góp mặt ở vòng bảng C1.

Tin vui đến liên tiếp với Liverpool khi họ được bốc thăm ở bảng đấu khá nhẹ ký trong lần trở lại Champions League. Nhưng theo BeIN Sports, Liverpool vừa phải nhận một tin buồn khi Coutinho đã đề nghị đội bóng không điền tên anh vào danh sách 25 cầu thủ tham dự giải đấu danh giá nhất châu Âu. Coutinho cho rằng điều đó sẽ ảnh hưởng đến khả năng chuyển đến Tây Ban Nha của anh.
Sao Liverpool được ngợi ca sau khi gieo sầu cho đội bóng cũ
Huyền thoại Steven Gerrard nức nở chứng kiến màn trình diễn của tiền đạo Roberto Firmino trong trận đấu với Hoffenheim ở vòng sơ loại play-off Champions League...

Nếu như Coutinho ở lại Anfield và thi đấu vòng bảng C1, anh sẽ không được tham dự giải đấu này trong trường hợp chuyển đến Barca vào tháng Một. Gã khổng lồ xứ Catalan đã gửi 3 lời đề nghị tới nước Anh nhưng vẫn chưa nhận được cái gật đầu từ đội bóng thành phố cảng. Nhưng Barca vẫn hy vọng sẽ giải quyết được mọi vấn đề ở lời đề nghị cuối cùng.

Mặc dù vậy, Barca cũng không quá áp lực phải hoàn tất việc chiêu mộ Coutinho. Bởi ngày hôm qua, đội chủ sân Camp Nou đã đem về ngôi sao mới nổi Ousmane Dembele từ Dortmund với tổng giá trị hợp đồng lên tới khoảng 135.5 triệu bảng. Từ giờ đến hết kỳ chuyển nhượng, Barca chỉ còn tập trung vào việc chiêu mộ Coutinho. Với những động thái hưởng ứng từ tiền vệ người Brazil, rất có thể bản hợp đồng “bom tấn” này sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X