Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Coutinho từng là công thần của Liverpool, nhưng không còn phù hợp!’

Thứ Sáu 14/02/2020 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Jason McAteer, Philippe Coutinho đã từng là trụ cột của Liverpool song hiện không nên là mục tiêu hàng đầu của họ.

Có ý kiến cho rằng tiền vệ người Brazil sẽ được chào đón trở lại sân Anfield nhưng cựu thành viên của CLB nghĩ rằng anh phù hợp với nơi khác
 

Liverpool để ý Coutinho


Sau một thời gian bày tỏ mong muốn, cuối cùng Philippe Coutinho cũng được thỏa nguyện sang Barcelona đầu năm 2018. Một bản hợp đồng khổng lồ được đôi bên thực hiện và dĩ nhiên “Phù thủy nhỏ” được rất nhiều kỳ vọng ở Barca.

Philippe Coutinho từng là công thần của Liverpool, nhưng hình ảnh
Có tin Liverpool tính đến tái ngộ Coutinho

Nhưng thực tế là hơn 2 năm đã trôi qua, những gì Coutinho làm được tại đây kém rất xa ở Liverpool. Kể cả quãng thời gian chơi tại Bayern Munich, phong độ của cầu thủ 27 tuổi cũng chỉ tầm tầm.

Nghe đâu trong mùa hè này, Bayern định trả Coutinho lại cho Barca và CLB chủ quản của anh sẽ lập tức rao bán. Cũng có tin Liverpool suy tính đến việc tái ngộ thần tượng ở sân Anfield một thời.
 

McAteer nêu lên ý kiến


Dưới góc độ cá nhân, Giám đốc điều hành Peter Moore lo sợ Coutinho chính là rào cản kìm hãm thành công của Liverpool. Người cũ McAteer cũng cho rằng việc đưa Coutinho trở lại không còn quá cần thiết.

Phil Coutinho
McAteer cho rằng Coutinho không còn phù hợp với Liverpool

Một đội bóng khác ở Premier League là Chelsea có vẻ sẽ cần Coutinho nhiều hơn. McAteer nói với Racing Post: “Nếu Coutinho trở lại Premier League cũng không có gì khó tin nhưng tôi không đồng ý với những người cho rằng cậu ấy nên trở lại Anfield.”

“Cậu ấy từng là một cầu thủ tuyệt vời ở Liverpool trong một khoảng thời gian nhưng nó đã là quá khứ. Barcelona đã liên hệ và tôi hoàn toàn hiểu được tại sao họ hấp dẫn với Coutinho đến vậy.”

“Vì vậy, cậu ấy muốn ra đi và có một chút làm mình làm mẩy. Cuối cùng, cậu ấy mang lại một khoản vật chất lớn cho Liverpool, lớn hơn nhiều những gì CLB mong đợi. Cậu ấy vẫn chơi ổn ở Bayern Munich, nhưng không còn là trung tâm của sự chú ý.”

“Đó không phải là điều được thể hiện ở Barcelona và chưa chắc đã là Liverpool sắp tới. Tôi có thể tin cậu ấy sẽ chuyển mình ở Chelsea, nơi Frank Lampard đang làm tốt hơn cả kỳ vọng để dẫn dắt một đội bóng trẻ. Họ cần nhiều hơn một số ngôi sao có kinh nghiệm.”

“Coutinho sẽ cảm thấy thực sự thoải mái trong vai trò số 10 tại Stamford Bridge với sự bao bọc của N'Golo Kante và Jorginho cùng một số tài năng trẻ xung quanh.”

“Tất nhiên, Barcelona sẽ có yêu cầu cao và tôi không chắc Chelsea, Tottenham hay Manchester United sẽ phá két để có cậu ấy.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X