Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Philippe Coutinho có câu trả lời cho Arsenal

Thứ Sáu 21/08/2020 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Philippe Coutinho được cho là mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở Hè 2020, ngôi sao người Brazil cũng vừa lên tiếng về khả năng cập bến sân Emirates.

Philippe Coutinho chia sẻ về khả năng tới Arsenal


Sau khi khép lại chiến dịch Champions League cùng Bayern Munich, tiền vệ Philippe Coutinho sẽ trở lại Barca. Đội bóng nước Đức đã quyết định không mua đứt ngôi sao người Brazil. Hiện tương lai của cầu thủ này đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi.
 
Tiền vệ Philippe Coutinho lên tiếng về khả năng tới Arsenal hình ảnh

Coutinho là mục tiêu của Arsenal


Chủ tịch Josep Bartomeu của Barca khẳng định tương lai của Coutinho phụ thuộc vào quyết định của tân HLV Ronald Koeman. Theo đó, nếu ông thầy người Hà Lan gạch tên cầu thủ sinh năm 1992 khỏi kế hoạch, anh sẽ phải tìm kiếm một CLB mới.

Người đại diện của Coutinho, Kia Joorabchian mới đây đã tiết lộ rằng thân chủ của mình có thể trở lại Anh thi đấu tại Premier League. Joorabchian nói: “Tất nhiên Premier League là giải đấu mà anh ấy luôn thích chơi, yêu thích và rất muốn trở lại thi đấu. Tôi nghĩ mọi thứ đều là khả năng xảy ra".

Coutinho được cho là mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở Hè 2020, ngôi sao người Brazil cũng vừa lên tiếng về khả năng cập bến sân Emirates, anh nói:

"Tâm trí của tôi đang hoàn toàn tập trung vào Champions League. Đó là một trận đấu quan trọng và tôi không muốn những chuyện tương lai ảnh hưởng đến phong độ của mình. Tôi rất vui khi có mặt trong trận chung kết Champions League. Tôi sẽ chỉ nghĩ về tương lai sau trận chung kết".

"PSG đã vào chung kết một cách thuyết phục, họ là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ giỏi. Neymar hay Mbappe đều là những ngôi sao hàng đầu thế giới. Họ cũng có một hàng thủ chắc chắn. Đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời."

Willian yêu cầu Arsenal giữ chân Aubameyang
Willian khẳng định Arsenal cần phải giữ chân Aubameyang và việc tiền đạo người Gabon tiếp tục thi đấu ở Emirates rất quan trọng với anh.
Tiết lộ: Arsenal mua Pepe 72 triệu bảng vẫn còn là rẻ
Chủ tịch của Lille, Gerard Lopez khẳng định Arsenal đã không sai khi mua Nicolas Pepe với giá 72 triệu bảng.
Ngạc nhiên chưa: Arsenal “cuỗm” thành công trung vệ hot trước MU và Chelsea
Dù được cả Man United và Chelsea liên hệ, Gabriel Magalhaes đã chọn Arsenal làm điểm đến tiếp theo.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh của Arsenal mùa giải 2020-21: Khởi đầu nhẹ nhàng
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh của Arsenal mùa giải 2020-21 vừa được công bố. Theo đó thầy trò Mikel Arteta chỉ gặp phải đối thủ khá mềm ở ngày ra quân.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X