Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Philippe Coutinho lên tiếng về khả năng trở lại Liverpool

Thứ Ba 01/12/2020 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn sau trận Barcelona thắng Osasuna 4-0, tiền vệ Philippe Coutinho cho hay rất biết ơn CLB Liverpool vì những gì họ làm cho sự nghiệp của anh.

Coutinho bỏ ngỏ khả năng trở lại Liverpool


Ở trận đấu gần nhất, Barca đánh bại Osasuna với tỷ số 4-0. Tiền vệ Philippe Coutinho trở lại sau chấn thương và ngay lập tức để lại dấu ấn với một bàn thắng. Mùa giải năm nay anh đang là nhân tố quan trọng trong hệ thống chiến thuật được HLV Koeman vận hành.
Tiền vệ Philippe Coutinho lên tiếng về khả năng trở lại Liverpool hình ảnh

Coutinho nói về khả năng trở lại Liverpool


Philippe Coutinho đã ghi 3 bàn sau 9 trận từ đầu mùa. NHM Barca đã lên tiếng khen ngợi ông thầy người Hà Lan khi giữ chân thành công cầu thủ sinh năm 1992, thay vì để anh rời Camp Nou ở Hè 2020.

Cầu thủ 28 tuổi hiện đang chơi tốt, song vẫn có những tin đồn cho rằng anh có thể rời Barca trong tương lai gần. Liverpool là một trong những bến đỗ tiềm năng của tiền vệ này. Và mới nhất, trả lời phỏng vấn sau trận Barcelona thắng Osasuna 4-0, Coutinho cho hay rất biết ơn CLB Liverpool vì những gì họ làm cho sự nghiệp của anh. Anh nói:

"Tôi đã có một khoảng thời gian hạnh phúc ở đó. Tôi được ra sân thường xuyên, được thể hiện khả năng và được NHM ủng hộ. Liverpool đã giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều, đó là nơi giúp tôi có được như ngày hôm nay".

"Trở lại Liverpool ư? Rất khó để trả lời. Hiện tại tôi hạnh phúc với cuộc sống ở sân Camp Nou, nhưng trong tương lai không ai có thể biết trước điều gì cả. Trong bóng đá luôn có chỗ cho bất ngờ".
Để bảo vệ Liverpool, Jurgen Klopp đang dùng bài của Sir Alex?
Những ca chấn thương đến dồn dập sau từng trận, từng tuần như càng khiến HLV Jurgen Klopp lo lắng hơn. Sự phẫn nộ của ông với Đài truyền hình BT Sport sau trận...
Nhận định Liverpool vs Ajax (03h00 ngày 2/12): Anfield không còn là điểm tựa
Liverpool cần 1 chiến thắng để giành lấy tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League mùa này. Nhưng để đạt được mục tiêu trước Ajax hừng hực khí thế là...
Andy Robertson nổi điên với VAR ở Ngoại hạng Anh
Hậu vệ Andy Robertson của Liverpool cho biết sự thiếu nhất quán của VAR khiến anh và nhiều cầu thủ rất không bằng lòng.
Jurgen Klopp trấn an CĐV Liverpool về Virgil van Dijk
HLV Jurgen Klopp cho biết trung vệ Virgil Van Dijk vẫn đang tích cực điều trị chấn thương dây chằng đầu gối của mình.
Alexander-Arnold nói gì về cuộc đua vô địch NHA mùa này?
Phát biểu sau trận hòa 1-1 của Liverpool trước Brighton, hậu vệ Alexander-Arnold cho rằng cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay sẽ khốc liệt hơn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X