Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho nói gì về các tân binh của Liverpool?

Thứ Ba 26/07/2016 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Philippe Coutinho đã đánh giá rất cao những tân binh mà Liverpool mang về ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.


Liverpool đang hoạt động rất mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, trong số những đội bóng lớn của nước Anh thì The Kop đang là đội mua sắm mạnh mẽ nhất. Đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Anfield đã mang về tổng cộng 6 tân binh, trong đó Sadio Mane từ Southampton và Georginio Wijnaldum từ Newcastle là những bản hợp đồng có giá trị lớn. Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Philippe Coutinho
đã đánh giá rất cao những tân binh mà Liverpool mang về ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
tien ve Philippe Coutinho hinh anh
Coutinho hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool
Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Coutinho nói: “Kế hoạch chuyển nhượng của CLB đang đi đúng hướng. Chúng tôi cần những bản hợp đồng để tăng sức cạnh tranh ở mùa giải tới. Tôi hài lòng với những gì mà đội bóng đang làm, chúng tôi đã đưa về những ngôi sao chất lượng. Tôi ấn tượng nhất với sự có mặt của Mane và Wijnaldum, họ là hai cầu thủ đã chơi rất tốt ở mùa giải vừa qua. Tôi đang mong đợi để đá bên cạnh họ. Hai cầu thủ này đều là rất nhanh, họ rất phù hợp với lối chơi của chúng tôi”.
Liverpool cho thử việc sao trẻ của Barcelona
(Bongda24h) - Liverpool nhận được những tín hiệu rất tích cực khi cho thử việc Juanma, cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barcelona.
“Nhưng không chỉ có họ, những bản hợp đồng khác cũng rất tốt. Tôi hy vọng những cầu thủ mới sẽ hòa nhập nhanh để hướng đến một mục tiêu chung. Những đối thủ đều mua sắm mạnh mẽ, mùa giải tới sẽ rất khó khăn nhưng tôi đang rất tự tin. Chúng tôi đã mang về những bản hợp đồng chất lượng, tôi tin rằng The Kop đủ sức cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới”, ngôi sao người Brazil tiếp tục.
tien ve Philippe Coutinho hinh anh 2
Sadio Mane được Coutinho đánh giá rất cao
Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Coutinho luôn là một trong những ngôi sao sáng nhất của Liverpool. Bằng chứng là trong hai mùa gần nhất, tuyển thủ người Brazil luôn được bình chọn là ngôi sao xuất sắc nhất mùa. Dù có sự xuất hiện của nhiều tân binh chất lượng, nhưng Coutinho vẫn sẽ là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Liverpool ở mùa giải tới. Phong độ của cầu thủ này sẽ quyết định rất lớn đến thành tích của The Kop ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền
⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X