Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho nói gì trước tin đồn chuyển đến Barca?

Thứ Ba 13/06/2017 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Philippe Coutinho vừa lên tiếng bác bỏ khả năng chuyển tới Barca và khẳng định mọi sự tập trung của anh đang dồn hết cho Liverpool vào lúc này.
Coutinho da co mot tran dau hoan hao
Coutinho tỏa sáng ở Liverpool mùa giải vừa qua

Philippe Coutinho từ lâu đã được liên hệ chuyển tới Barca, nhất là sau khi anh đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Liverpool mùa giải năm ngoái. Đó có thể xem là mùa giải tốt nhất của ngôi sao người Brazil tại sân Anfield kể từ khi chuyển đến từ Inter vào tháng 1/2013. Coutinho ghi được 13 bàn thắng, đóng góp 7 đường kiến tạo và giúp The Kop cán đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc, qua đó có vé tham dự Champions League mùa tới.

Ngôi sao 25 tuổi mới ký hợp đồng dài hạn với Liverpool, thời hạn được đồn đoán tới năm 2022. Tuy vậy, anh vẫn thường xuyên bị giới truyền thông gắn với Barcelona. Và mới đây, Coutinho một lần nữa đã phải đăng đàn phủ nhận khả năng đầu quân cho gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha.

“Nói về vấn đề này quả thật hơi phức tạp một chút. Tôi còn hợp đồng với Liverpool và thời hạn vẫn còn rất dài. Vậy nên mọi sự tập trung của tôi hiện tại là ở đây cũng như đội tuyển quốc gia”.

Coutinho hiện đang tập trung cùng đội tuyển Brazil ở Australia. Anh cũng nằm trong đội hình Selecao vừa bị Argentina đánh bại hôm thứ Sáu vừa qua. Mặc dù Coutinho liên tục phủ nhận khả năng chuyển đến thi đấu tại La Liga nhưng HLV Tite cho rằng anh sẽ thành công rực rỡ nếu chấp nhận khoác áo Barca.

“Tôi thấy Barcelona theo đuổi Coutinho là hợp lý. Ai lại không muốn có một cầu thủ như Coutinho? Cậu ấy có phép thuật ở đôi chân, có khả năng sáng tạo không tưởng và thay đổi nhịp độ cũng như triển khai thế trận”.

Hiện tại, Barcelona đang cần tìm một người thay thế Iniesta. Và Coutinho sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy rằng còn phải cải thiện rất nhiều nhưng về cơ bản, Coutinho có khả năng bùng nổ và kiến tạo khá tốt. Hơn nữa, nếu đầu quân cho Barca, Coutinho có nhiều cơ hội để giành danh hiệu hơn hẳn so với Lữ đoàn đỏ hiện nay.
Henderson hào hứng với việc trở lại Champions League
Tiền vệ Henderson đánh giá rất cao việc Liverpool giành vé dự vòng sơ loại Champions League mùa giải tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X