Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho nhập viện kiểm tra, khả năng nghỉ trận Southampton

Thứ Sáu 18/11/2016 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Philippe Coutinho hiện đang được kiểm tra gấp rút tại bệnh viện Spire thành phố Liverpool để xác định mức độ chấn thương.
Coutinho nhap vien kiem tra, kha nang nghi tran Southampton hinh anh
Bộ ba Firmino, Mane và Coutinho có thể không hoàn chỉnh ở trận tới

Trước thềm cuộc đối đầu với Southampton, Liverpool đón nhận một tin không vui khi tiền vệ trụ cột Philippe Coutinho gặp vấn đề về sức khỏe. Cầu thủ này cùng người đồng đội Roberto Firmino vừa trở về sau khi phục vụ ĐT Brazil ở vòng loại World Cup 2018. Tại đây, tiền vệ 24 tuổi đã chơi 170 phút và giúp Selecao đánh bại Argentina và Peru.

Cả Firmino và Coutinho đã có mặt ở sân tập Melwood sau khi trở lại Liverpool, tuy nhiên bộ đôi này không hề tham gia tập luyện cùng toàn đội. Riêng với Coutinho, anh được đưa vào bệnh viện Spire để kiểm tra tình hình sức khỏe. Sau một hành trình dài như vậy, cầu thủ người Brazil cần được chăm sóc đặc biệt để sớm hồi phục thể trạng.

Nếu như Coutinho cũng vắng mặt ở trận tới thì hàng công Liverpool sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi vừa qua họ cũng mất Adam Lallana khi làm nghĩa vụ với ĐT Anh. Nếu bộ đôi này không thể ra sân, nhiều khả năng Jurgen Klopp sẽ trao cơ hội cho Gini Wijnaldum và Daniel Sturridge. Trong trường hợp thể lực của Coutinho không ổn định, Klopp chắc chắn sẽ không mạo hiểm sử dụng anh ở trận tới.

Hiện tại, Liverpool đang tạm dẫn đầu Premier League với 26 điểm sau 11 trận đã đấu. Theo sau họ lần lượt là Chelsea (25), Man City và Arsenal (cùng 24). The Kop thăng hoa ở mùa này nhờ lối chơi gegenpressing và bộ 3 tấn công Firmino-Coutinho-Mane. Trong số này, Coutinho là mắt xích cực kỳ quan trọng khi anh đóng góp 6 bàn thắng và 6 kiến sao sau 12 trận trên mọi đấu trường. Tiền vệ có lối chơi nghệ sỹ này cũng đang là mục tiêu theo đuổi gắt gao của Barcelona.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X