Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho nhận sự chăm sóc đặc biệt đến từ Liverpool

Chủ Nhật 04/09/2016 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp tiết lộ Liverpool sẽ dành cho Coutinho một kế hoạch đặc biệt để giúp tiền vệ này không bị ảnh hưởng quá nhiều từ loạt trận giao hữu quốc tế.

Tiền vệ Philippe Coutinho là đại diện duy nhất của Liverpool ở ĐT Brazil, vì thế anh chính là cầu thủ phải di chuyển nhiều nhất trong những ngày vừa qua. Đội bóng xứ sở Samba vừa có chuyến làm khách tại Quito và giành chiến thắng 3-0 trước đội chủ nhà Ecuador, trong đó Coutinho chỉ xuất hiện trên sân từ băng ghế dự bị và không để lại dấu ấn. Trong 2 ngày tới, “số 10” của Liverpool sẽ tiếp tục có trận đấu với Colombia trên sân nhà Brazil, cũng trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Theo tính toán của đội ngủ thể lực của Liverpoo, Coutinho sẽ phải di chuyển tổng cộng 12 nghìn dặm (tức là khoảng gần 20 nghìn km) chỉ trong một tuần.

Coutinho nhan su cham soc dac biet den tu Liverpool hinh anh
Coutinho là cầu thủ phải di chuyển nhiều nhất của Liverpool tuần qua

HLV Jurgen Klopp rất không hài lòng với lịch thi đấu quốc tế dày đặc, nhưng ông không thể làm được gì: “Tôi không cảm thấy giận dữ bởi những thứ mà tôi không thể thay đổi được. Rõ ràng là không một HLV nào hạnh phúc với giai đoạn nghỉ để thi đấu quốc tế như hiện tại. Với Coutinho, cậu ấy sẽ trở về Liverpool vào 9h sáng ngày thứ Năm, đó là bởi chúng tôi đã có những kế hoạch sắp xếp đặc biệt cho cậu ấy trở về sớm, bởi nếu không, phải đến đêm thứ Năm cậu ấy mới có thể đến đây. Chẳng ai muốn điều đó xảy ra cả.”

“Chúng tôi không thể thay đổi điều đó, vì thế tại sao tôi phải phàn nàn chứ?” Klopp chán nản kết luận. Coutinho chỉ là một trong tổng số 11 cầu thủ Liverpool phải làm nhiệm vụ thi đấu quốc tế lần này. Trong số đó, tiền vệ Emre Can đã dính chấn thương trong một buổi tập cùng ĐT Đức. Adam Lallana và Jordan Henderson cũng sẽ góp mặt để thi đấu cho ĐT Anh vào đêm nay và chắc chắn nguy cơ chấn thương vẫn đang tiềm ẩn. Có bốn cầu thủ của Liverpool cũng sẽ phải ra sân vào ngày 6/9, đó là Ragnar Klavan, Gini Wijnaldum, Simon Mignolet và Divock Origi, nhưng không ai trong số này phải di chuyển nhiều như Coutinho.

Hàn Phi


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X