Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho nguyện cống hiến hết mình cho Liverpool

Thứ Năm 28/09/2017 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Brazil cam kết tinh thần với CĐV The Kop sau vụ chuyển nhượng bất thành sang Barcelona trong mùa hè vừa rồi.

Chưa thể cải thiện chuỗi thành tích đáng thất vọng suốt gần tháng qua nhưng chí ít, Liverpool cũng có niềm lạc quan an ủi ở sự trở lại của Philippe Coutinho, cả về thể trạng, phong độ và tâm lý thi đấu. Ít ngày sau khi tỏa sáng giúp The Kop giành 3 điểm trên sân Leicester, vẫn lại là tiền vệ người Brazil ghi bàn thắng giải cứu đội nhà khỏi một thất bại bẽ mặt trước Spartak Moscow ở Champions League.

Coutinho nguyen cong hien het minh cho Liverpool hinh anh
Coutinho nguyện cống hiến hết mình cho Liverpool

Sau tất cả, Coutinho vẫn đóng vai trò quan trọng với Liverpool và chắc cõ lẽ các Kopites không muốn nghĩ đến viễn cảnh tồi tệ ra sao nếu anh đào thoát thành công sang Barcelona trong mùa hè vừa rồi. Vụ chuyển nhượng bom tấn này sau cùng đổ bể, khiến mọi nỗ lực nổi loạn của Coutinho trở nên vô nghĩa cũng như căng thẳng hóa mối quan hệ giữa anh và BLĐ đội chủ sân Anfield.

Tinh thần cống hiến của Coutinho chính vì vậy mà bị đặt dấu hỏi không nhỏ nhưng với những màn trình diễn xuất sắc như thường gần đây, không ai còn có thể nghi ngờ sự chuyên nghiệp của anh được nữa. Như để càng chắc chắn hơn cho các CĐV Liverpool, tiền vệ 25 tuổi người Brazil mới đây đã lên tiếng cam đoan cống hiến hết mình khi vẫn còn khoác tấm áo màu đỏ. Lời khẳng định của Coutinho:

“Tôi đang cảm thấy rất thanh thản, không hề có cảm giác khó chịu hay bứt rứt gì hết. Mọi chuyện đã qua rồi và giờ là lúc chỉ để tôi hướng về phía trước. Tôi vẫn đang là một cầu thủ Liverpool và nguyện cống hiến hết mình vì màu áo này.”

“Toàn đội cần phải giữ vững tinh thần tự tin như vậy mới có thể cải thiện thành tích không tốt trong thời gian qua. Chúng tôi vẫn đang tích cực tập luyện để trở lại mạch chiến thắng. Cơ hội ở Champions League còn nhiều khi trước mắt vẫn là đến 4 trận đấu vòng bảng nữa.”

Chủ nhật cuối tuần này, Liverpool sẽ đến làm khách của Newcastle trong khuôn khổ vòng 7 Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X