Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Coutinho nên ở lại Barca thay vì trở lại Ngoại hạng Anh"

Thứ Sáu 25/01/2019 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Mariner nói về tương lai Philippe Coutinho, người cũ Arsenal khuyên cầu thủ người Brazil nên ở lại Camp Nou thay vì trở lại Ngoại hạng Anh.

Coutinho có thể trở lại Ngoại hạng Anh


Vào tháng 1 năm 2018, Philippe Coutinho cập bến Barca với bản hợp đồng trị giá 160 triệu euro. Ngôi sao người Brazil được kỳ vọng rất nhiều ở Camp Nou, song rất tiếc đến thời điểm hiện tại những gì tiền vệ 26 tuổi chỉ là sự thất vọng.
 
Paul Mariner nói về tương lai Philippe Coutinho hình ảnh

 Coutinho có thể rời Barca ở Hè 2019


Coutinho không chứng tỏ quá nhiều ở Barca, anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Trong trận thua 0-2 của Barca trước Sevilla ở lượt đi tứ kết cúp nhà Vua TBN, Coutinho vào sân từ băng ghế dự bị nhưng không thể hiện được nhiều. Trước đó anh đá chính trước Leganes nhưng cũng gây thất vọng.

Đã có những nguồn tin cho rằng Barca sẵn sàng bán cựu sao Liverpool vào Hè 2019, đội bong xứ Catalan chỉ muốn nhận 100 triệu bảng từ thương vụ này. MU quan tâm Coutinho, Chelsea và Liverpool cũng được cho là sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1992.


Paul Mariner khuyên Coutinho nên ở lại Barca


Paul Mariner nói về tương lai Philippe Coutinho, người cũ Arsenal khuyên cầu thủ người Brazil nên ở lại Camp Nou thay vì trở lại Ngoại hạng Anh.
 
Barca vs Villlarreal Coutinho di bong

Paul Mariner khuyên Coutinho ở lại Barca


“Tôi nghĩ rằng Coutinho chơi không tồi từ khi cập bến Barca, cậu ấy chưa thực sự bùng nổ nhưng màn trình diễn của cậu ấy có thể chấp nhận. Coutinho là một cầu thủ tài năng, cậu ấy có những tố chất để có thể thành công ở Barca, vấn đề ở chỗ cậu ấy cần thêm thời gian”.

“Chỉ cần lấy lại sự tự tin, tôi tin Coutinho sẽ chứng tỏ khả năng của mình ở Camp Nou. Trở lại Ngoại hạng Anh không phải giải pháp tốt, cậu ấy cần tiếp tục khoác áo Barca. Coutinho từng khẳng định Barca là bến đỗ mơ ước của cậu ấy, chỉ cần tiếp tục cố gắng và lấy lại sự tự tin, tôi tin cậu ấy sẽ chơi bùng nổ”.

Video tiền vệ Coutinho thất bại trong thử thách bắt chước huyền thoại Gerrard


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X