Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho gieo hy vọng cho Arsenal

Thứ Năm 13/08/2020 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Kia Joorabchian khẳng định Coutinho muốn trở lại Premier League. Arsenal, Tottenham và Leicester là những đội bóng quan tâm.
Coutinho đang ở Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Barca. Anh sẽ đối đầu với đội bóng chủ quản trong trận đấu ở vòng tứ kết Champions League sắp tới.

Phía Bayern không muốn mua đứt Coutinho. Điều đó khiến tương lai của cầu thủ người Brazil trở nên mờ mịt khi Barca cũng không có kế hoạch dành cho anh.

Coutinho gieo hy vọng cho Arsenal hình ảnh

Coutinho gieo hy vọng cho Arsenal


Người đại diện Kia Joorabchian khẳng định Coutinho rất muốn được đầu quân cho một đội bóng hàng đầu Premier League. Tuy vậy, ông cũng thừa nhận ảnh hưởng tài chính từ đại dịch Covid-19 có thể khiến Coutinho phải trở lại Barca mùa tới.

“Ở thời điểm này, Coutinho đang tập trung tiến đến vòng tiếp theo ở Champions League. Cậu ấy có một trận đấu quan trọng. CLB sở hữu cậu ấy đối đầu với CLB mà cậu ấy đang đầu quân. Vậy nên cậu ấy đang ở vào một hoàn cảnh khó khăn.

Cậu ấy sẽ ra sân đối đầu Barca và rất háo hức chờ tới trận đấu này. Cậu ấy đang hướng đến mục tiêu vô địch Champions League. Tôi nghĩ Bayern có một đội hình đủ tiềm năng để vươn đến mục tiêu đó.

Tôi nghĩ sau khi Champions League khép lại, dù điều gì xảy ra thì chúng tôi cũng sẽ ngồi lại. Tôi thậm chí đã nói với cậu ấy về điều đó rồi. Nhiều khả năng Barca sẽ là điểm đến dành cho cậu ấy.

Coutinho yêu Premier League, cậu ấy muốn đến Premier League. Nhưng tình hình tài chính do đại dịch Covid-19 gây ra có ảnh hưởng lớn. Bởi vì Coutinho là một cầu thủ lớn và đòi hỏi một số tiền chuyển nhượng lớn”.

Tin chuyển nhượng ngày 10/8: Arsenal sắp chiêu mộ thành công Coutinho
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 10/8. Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa...
Đội hình khủng Arsenal mùa tới khi có thêm 4 bản hợp đồng mới
Đội hình Arsenal mùa tới tỏ ra khá chất lượng nếu họ chiêu mộ thành công 4 tân binh khủng, trong đó có Philippe Coutinho và Thomas Partey.
Barca không cần “Phù thủy nhỏ”, nhưng Arsenal hay Spurs thì khác!
Rivaldo nói rằng trở lại Premier League là lựa chọn tốt nhất cho Philippe Coutinho trong mùa hè này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X