Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị xua đuổi khắp nơi, Coutinho cầu cứu Chelsea và MU

Thứ Ba 02/06/2020 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo người đại diện Kia Joorabchian, Philippe Coutinho đang đặt mục tiêu trở lại Premier League.

Sau một thời gian khó khăn ở Barcelona và Bayern Munich, cựu cầu thủ Liverpool có thể trở lại Anh hè này.

Coutinho bị Barca xua đuổi

Philippe Coutinho từng tỏa sáng rực rỡ ở Liverpool và khiến Barcelona mê mẩn. Sau một thời gian theo đuổi, gã khổng lồ Tây Ban Nha đã có được chữ ký của “Phù thủy nhỏ” đầu năm 2018 với số tiền lớn.

Bị xua đuổi khắp nơi, Philippe Coutinho cầu cứu Chelsea và MU hình ảnh
Coutinho không được Barca và Bayern giữ lại

Coutinho sau đó đã gia nhập Bayern Munich theo dạng cho mượn vào tháng 8 năm 2019. Sau 22 lần ra sân ở Bundesliga, anh đã ghi được 8 bàn thắng. Nhưng Bayern vẫn không hài lòng với những thể hiện của Coutinho.

Cộng thêm việc tiền vệ người Brazil mới dính chấn thương, Bayern không kích hoạt điều khoản mua đứt 120 triệu euro (107 triệu bảng) của anh dù đã hết hạn. Trong thời gian đó, Bundesliga cũng đã quay trở lại dù không được phép đón khán giả tới sân như Việt Nam hay một số ít nước khác.

Các trận đấu cho khán giả vào sân ở Việt Nam tác động lớn thế nào tới thế giới?
Bóng đá tại Việt Nam đã trở lại và còn cho phép khán giả vào sân cổ vũ, tạo nên hiệu ứng tích cực sâu rộng.

Barca cũng tuyên bố không chào đón Coutinho trở lại. Họ sẵn sàng bán đứt hoặc cho mượn anh với giá phải chăng.

Muốn trở lại Premier League

Nhưng từ nước Anh, không thiếu các tên tuổi tin tưởng và muốn có Coutinho. Đó là Chelsea, Man United, Arsenal, Liverpool, Tottenham và cả Newcastle sắp thuộc về các ông chủ Ả-Rập Saudi.

Bị xua đuổi khắp nơi, Coutinho cầu cứu Chelsea và MU hình ảnh 2
Cầu thủ 27 tuổi hướng về Premier League

Kia Joorabchian, đại diện của Coutinho xác nhận cầu thủ 27 tuổi muốn trở lại Anh. Người cũng làm việc với David Luiz và Willian nói trên Sky Sports:

“Coutinho có mong muốn trở lại Premier League vào một lúc nào đó. Nó có thể xảy ra trong năm nay hay không, chúng tôi không biết rõ. Chúng tôi thực sự chưa thảo luận bất cứ điều gì cho đến thời điểm này.”

Tuy nhiên, Joorabchian khẳng định các cuộc đàm phán của Barca về mức giá 70 triệu bảng hoặc khoản vay 9 triệu bảng/ mùa cho Coutinho là không có thật: “Tôi chưa bao giờ nghe những con số đó, chúng tôi chưa bao giờ thảo luận về những con số. Những tin đồn được đưa ra là không đúng.”

Thầy cũ Coutinho ở Liverpool là Brendan Rodgers mới đây cho biết anh sẽ tỏa sáng nếu trở lại Premier League: “Hầu hết mọi người có thể nhìn vào Coutinho và khẳng định cậu ấy là một tài năng. Cậu ấy khiến mọi người sợ hãi khi có bóng bởi phẩm chất tốt của mình.”

“Thật buồn khi nghe mọi người nói chuyện với cậu ấy. Đây là cầu thủ đẳng cấp thế giới và nếu đến Premier League, cậu ấy sẽ thể hiện điều đó.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X