Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Philippe Coutinho lên tiếng về khả năng ký hợp đồng dài hạn với Bayern

Thứ Hai 02/12/2019 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philippe Coutinho nói về tương lai, cầu thủ sinh năm 1992 khẳng định anh sẵn sàng ký hợp đồng dài hạn với Bayern Munich vào Hè 2020.

Coutinho sẵn sàng ở lại Bayern Munich lâu dài


Mùa giải vừa qua, Philippe Coutinho chơi không quá tốt trong màu áo Barca. Ngôi sao sinh năm 1992 phải nhận áp lực rất lớn. Kể từ khi cập bến Camp Nou cầu thủ người Brazil chưa bao giờ chứng tỏ mình là ngôi sao không thể thay thế.
 
Philippe Coutinho nói về tương lai ở Bayern Munich hình ảnh

Coutinho đang chơi tốt trong màu áo Bayern Munich


Hè năm nay, với sự có mặt của Antoine Griezman, Barca đã quyết định để Coutinho ra đi. Ngôi sao 27 tuổi ký hợp đồng theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm với Bayern Munich, đội bóng nước Đức được phép mua đứt cựu sao Liverpool với giá 100 triệu euro.

Kể từ khi cập bến Bayern Munich, Coutinho đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Tính tới thời điểm hiện tại cầu thủ người Brazil đã có 3 bàn và 3 kiến tạo sau 8 lần đá chính ở Bundesliga. Đã có những thông tin cho rằng Bayern Munich sẽ chi tiền mua đứt tiền vệ này. 

Trong một phát biểu mới nhất, Philippe Coutinho nói về tương lai, cầu thủ sinh năm 1992 khẳng định anh sẵn sàng ký hợp đồng dài hạn với Bayern Munich vào Hè 2020.

"Nếu mọi thứ phù hợp, tôi rất thích ở lại. Tôi đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi tập trung vào những màn trình diễn của mình. Tôi muốn ghi thật nhiều những bàn thắng và thực hiện những pha kiến tạo”.

Trong trường hợp Bayern Munich không mua đứt Coutinho ở Hè 2020, nhiều khả năng những đội bóng lớn sẽ vào cuộc.

MU ký hợp đồng với Philippe Coutinho là mong muốn của Kleberson, người cũ tin rằng cầu thủ người Brazil là bản hợp đồng cần thiết với MU. Hiện HLV Solskjaer đang thiếu đi một tiền vệ sáng tạo trong đội hình.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X