Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho: "Liverpool sẽ nhấn chìm Chelsea ngay tại Stamford Bridge"

Thứ Sáu 16/09/2016 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Chelses vs Liverpool tại vòng 5 Premier League, tiền vệ Philippe Coutinho tuyên bố sẽ đánh bại The Blues ngay tại Stamford Bridge.


Với những bản hợp đồng chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Liverpool đang quyết tâm rất lớn ở mùa giải này. The Kop khởi đầu Premier League như mơ sau thắng lợi trước Arsenal ngay tại Emirates với tỉ số 4-3, nhưng sau đó họ đã tạo ra một cú sốc ở vòng 2 khi thua tân binh Burnley 0-2. Đến thời điểm hiện tại, Lữ đoàn đỏ đã giành 7 điểm sau 4 vòng đấu. Họ đang kém đội đầu bảng Man City 5 điểm trên bảng xếp hạng.
Chelses vs Liverpool Coutinho len tieng doa Conte hinh anh
Chelsea đụng độ Liverpool ở vòng 5
Tại vòng 5 Premier League, Liverpool sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Stamford Bridge của Chelsea. Hưng phấn sau chiến thắng 4-1 trước ĐKVĐ Leicester, đoàn quân của HLV Klopp rất quyết tâm hướng đến một chiến thắng. Nhưng không dễ để đội bóng đá thành phố Cảng làm được điều đó bởi Chelsea cũng đang có phong độ rất tốt. The Blues bất bại sau 4 vòng đầu tiên, họ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 10 điểm. Và dù lối chơi của thầy trò HLV Conte ngày càng hoàn thiện thì tiền vệ Coutinho vẫn đặt quyết tâm giành 3 điểm.
Chelsea vs Liverpool (2h ngày 17/9): Sức nóng trên đường pitch
(Bongda24h.vn) – Chelsea vs Liverpool có lẽ là cặp đấu đáng chú ý nhất tại Premier League 2016/17 nếu như tính cả những diễn biến trong sân và trên đường pitch.
Trước trận Chelses vs Liverpool tại vòng 5 Premier League, tiền vệ Philippe Coutinho tuyên bố sẽ đánh bại The Blues ngay tại Stamford Bridge: “Chúng tôi đang trở lại mạnh mẽ sau chiến thắng trước Leicester. Liverpool đang ngày càng hoàn thiện lối chơi. Chúng tôi đã đánh bại Arsenal và Leicester, hòa trên sân của Tottenham. Bởi vậy, Liverpool đủ sức đánh bại Chelsea ngay trên sân của họ. Chúng tôi cần 3 điểm để tiếp tục bám đuổi nhóm đầu, toàn đội đang cố gắng hết sức để có thể giành chiến thắng trước Chelsea”.
Chelses vs Liverpool Coutinho len tieng doa Conte hinh anh 2
Coutinho quyết tâm đánh bại Chelsea
“Mục tiêu của Chelsea ở mùa giải này là vô địch Premier League. Chúng tôi có một huấn luyện viên giỏi và những cầu thủ chất lượng. Tôi tin rằng nếu chơi đoàn kết Liverpool có thể vô địch vào cuối mùa. Mùa này, chúng tôi không phải đá ở cúp châu Âu, điều đó là lợi thế bởi chúng tôi sẽ không phải chia sức trên quá nhiều mặt trận. Liverpool sẽ cố gắng tận dụng tối đa lợi thế này. Nhưng trước khi nghĩ về chức vô địch thì chúng tôi cần đánh bại Chelsea vào đêm nay”, ngôi sao của Liverpool tiếp tục.

Video Liverpool 4-1 Leicester (Vòng 4 Premier League 2016/17)


► Xem thêm kết quả bóng đá Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.

Nguyễn Huyền
Dòng sự kiện

Đại chiến vòng 5 NHA 2016/17, Chelsea vs Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X