Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho: "Liverpool phải thắng Man City"

Chủ Nhật 19/03/2017 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Philippe Coutinho vừa nhấn mạnh tầm quan trọng của trận đại chiến với Man City và khẳng định chỉ có một chiến thắng mới có thể làm thỏa mãn Liverpool.
Liverpool vs Burnley Coutinho di bong
Coutinho đang có phong độ không tốt gần đây

Man City hiện đang bằng điểm Tottenham và chia sẻ hai vị trí ở phía sau Chelsea. Trong khi đó, Liverpool chỉ xếp sau với một điểm ít hơn và hiện trấn giữ vị trí thứ tư của giải. Ở vòng này, The Kop sẽ hành quân đến sân Etihad của Man City và đứng trước cơ hội vượt qua đối thủ trên bảng xếp hạng nếu chiến thắng.

Theo Coutinho, trận đại chiến sắp tới sẽ đóng phần quan trọng nếu Liverpool muốn kết thúc mùa giải ở một vị trí cao trên bảng xếp hạng. Và cầu thủ người Brazil khẳng định đoàn quân của Pep Guardiola sẽ tập trung tối đa sau khi vừa bị loại khỏi Champions League bởi tay Monaco.

“Đây sẽ là một trận đấu vô cùng quan trọng. Man City là một trong những đội bóng lớn ở Anh, không nghi ngờ gì về điều đó. Và bây giờ chúng tôi đang ở trong cuộc đua giành vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với họ. Chúng tôi cần chiến thắng trận đấu này.

“Sau khi bị loại khỏi Champions League, họ sẽ tập trung nhiều hơn vào Premier League. Vậy nên chúng tôi phải sẵn sàng cho thử thách sắp tới. Đối với chúng tôi, trận đấu này giống như một trận chung kết vì chúng tôi cần phải đánh bại họ thì mới có thể tăng thứ bậc trên bảng xếp hạng. Chiến thắng sẽ là mục tiêu của chúng tôi ở trận đấu tới”.

Những kết quả tồi tệ trong năm 2017 khiến cho chức vô địch đã rời xa khỏi tầm với của Liverpool. Song Coutinho cho rằng đội bóng thành phố cảng đang ngày một chơi tốt hơn.

“Các cầu thủ tại đây đều tham vọng. Hồi đầu mùa chúng tôi đã hướng tới mục tiêu vô địch nhưng những kết quả hồi đầu năm nay đã thay đổi nhiều điều. Giờ đây, thử thách mà chúng tôi tự đặt ra cho mình là kết thúc ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng và đảm bảo một suất dự Champions League vào năm sau. Chúng tôi nghĩ rằng mình có cơ hội thực sự để làm được điều đó. Vậy nên chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của trận đấu với Man City. Liverpool là đội bóng xứng đáng được dự Champions League và chúng tôi muốn được dự sân chơi đó vào mùa giải năm sau”.
Man City vs Liverpool (23h30 ngày 19/3): Ai “tự sát” trước?
Có rất nhiều điểm chung giữa Man City và Liverpool từ đầu mùa giải tới nay nhưng tựu chung lại là những sai lầm của họ. Và trong cuộc đối đầu trực tiếp vào đêm...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X