Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho đích thân lên tiếng về chuyện gia nhập Barcelona

Thứ Bảy 28/01/2017 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ tiết lộ nguyên nhân về việc từ chối Barcelona, Philippe Coutinho thậm chí còn gửi lời thách thức đến đội bóng xứ Catalan.

 
Giới truyền thông Anh và Tây Ban Nha gần đây liên tục đăng tải thông tin cho biết Barcelona đang muốn chiêu mộ Philippe Coutinho nhằm thay thế về lâu về dài cho Andres Iniesta. Tuy nhiên, việc Liverpool gia hạn hợp đồng với Coutinho đã cắt đứt ý đồ này của đội bóng xứ Catalan.
 
Coutinho chinh thuc gia han voi Liverpool
Coutinho chính thức gia hạn với Liverpool

Với thời hạn hợp đồng đến năm 2022 cùng mức lương cao nhất câu lạc bộ, khả năng Coutinho chấp nhận gia nhập Barcelona là cực kỳ nhỏ. Bản thân tiền vệ người Brazil mới đây đã tiết lộ lý do từ chối Barca trên DailyStar UK: "Nếu muốn tìm một nơi để thành công, tôi nghĩ nên ở lại đây".
 
"Câu lạc bộ này, Liverpool là nơi nuôi dưỡng kế hoạch tương lai của tôi. Giúp câu lạc bộ trở lại thành một đội bóng hàng đầu là niềm tin của tôi. Từ chủ tịch, huấn luyện viên đến các đồng đội, chẳng có gì ngăn được chúng tôi cạnh tranh với những câu lạc bộ lớn khác. Các câu lạc bộ tại Anh, tại châu Âu. Tất nhiên, chúng tôi cũng chẳng ngán những đội bóng như Barcelona".
 
Mùa này, Coutinho đã ghi được 6 bàn cùng 5 pha kiến tạo trong 19 trận ra sân cho Liverpool. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, phong độ của The Kop không thực sự tốt khi chỉ đứng ở vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng khi kém đội dẫn đầu Chelsea đến 10 điểm.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X