Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho không bị gãy xương, nhưng nguy cơ đứt dây chằng

Chủ Nhật 27/11/2016 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Các CĐV Liverpool có thể bớt lo lắng phần nào khi tiền vệ Philippe Coutinho được cho là khó có khả năng sẽ bị gãy xương mắt cá, tuy nhiên vẫn không thể loại trừ khả năng anh sẽ bị chấn thương dây chằng.

Liverpool cho dù đã đánh bại Sunderland với tỷ số 2-0, nhưng cái giá mà họ phải trả cho trận đấu này không hề nhỏ. Tiền vệ Firmino đã phải rời sân bằng những bước đi tập tễnh, trong khi đó, Coutinho thậm chí còn phải ra ngoài bằng chiếc cáng đặc biệt với nguy cơ bị gãy chân.

Coutinho khong bi gay xuong, nhung nguy co dut day chang hinh anh goc
Philippe Coutinho đã bị đau sau tình huống va chạm mạnh với Didier Ndong

Đó là tình huống diễn ra ở hiệp một, khi Coutinho quá ham bóng mà va chạm với tiền vệ Didier Ndong của Sunderland. Tình huống này khiến cho chiếc cổ chân của tiền vệ người Brazil bị lật ngược lại và anh đã phải nằm sân trong đau đớn. Trong khi đó, các CĐV của Liverpool cũng nhìn chấn thương này với một thái độ hết sức lo lắng. Coutinho đang là cầu thủ quan trọng nhất của The Kop lúc này và ở thời điểm đó, họ lo ngại rằng Coutinho sẽ bị gãy xương và phải nghỉ thi đấu nhiều tháng.

Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất, phía Liverpool không lo ngại rằng Coutinho sẽ không bị chấn thương phần xương, bởi lẽ chính tiền vệ này đã không còn cảm thấy đau như khi mới va chạm. Theo tiết lộ của HLV Jurgen Klopp sau trận đấu, chấn thương của Coutinho không nặng như dự kiến ban đầu. Thế nhưng lúc này các bác sĩ của Liverpool vẫn đang lo ngại rằng tiền vệ nhỏ con này sẽ bị đứt dây chằng mắt cá.

Nếu điều đó xảy ra, Liverpool sẽ mất Coutinho trong khoảng vài tuần, tức là qua giai đoạn căng thẳng diễn ra vào cuối năm nay và đầu năm sau. Đó cũng sẽ là thiệt thòi không nhỏ đối với The Kop. Hồi tháng tư vừa qua, tiền đạo Divock Origi cũng đã dính chấn thương tương tự và vắng mặt trong vòng 1 tháng. Liverpool kỳ vọng rằng Coutinho sẽ không thể nghỉ lâu hơn vậy.

Dẫu sao thì Liverpool cũng sẽ phải chờ đến bản scan hoàn chỉnh về chấn thương của Coutinho vào thứ hai tới để biết chính xác tiền vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu.

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X