Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho khiến Barca nản lòng

Thứ Ba 23/02/2016 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Philippe Coutinho khẳng định anh sẽ gắn bó lâu dài với Liverpool bất chấp những lời mời gọi từ Barca hay Real Madrid.


Tiền vệ Philippe Coutinho chuyển tới thi đấu cho Liverpool từ Inter Milan vào năm 2013 với một bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng. Từ khi cập bến Anfield, cầu thủ người Brazil đã tiến bộ vượt bậc. Mùa trước, cầu thủ sinh năm 1992 còn được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool. Mùa này, mặc dù thường xuyên dính chấn thương nhưng những đóng góp của anh vào lối chơi của The Kop vẫn là rất nổi bật.
Tien ve Coutinho khien Barca nan long hinh anh
Coutinho đang trưởng thành vượt bậc
Trận Aston Villa 0-6 Liverpool đánh dấu sự trở lại của Philippe Coutinho sau một khoảng thời gian khá dài dưỡng thương. Ngay khi trở lại anh đã chơi ấn tượng và giúp đội bóng thành phố Cảng có chiến thắng ấn tượng. Với những gì đã trình diễn trong thời gian gần đây khiến cầu thủ sinh năm 1992 được đánh giá rất cao. Một số đại gia của châu Âu đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Lữ đoàn đỏ. Sau khi Barca hỏi mua Coutinho thì Real Madrid cũng đánh tiếng muốn có cầu thủ này.
Liverpool tiếp tục rút ruột Bundesliga trong mùa hè
(Bongda24h.vn) – Nhiều khả năng, HLV Jurgen Klopp sẽ sớm trở lại Đức nhằm thuyết phục những Mario Gotze (Bayern Munich), Granit Xhaka (Monchengladbach) hay...
NHM Liverpool rất lo lắng khi hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha muốn có ngôi sao lớn nhất trong đội hình của The Kop. Nhưng trong một phát biểu mới đây Philippe Coutinho đã có những động thái khiến CĐV Lữ đoàn đỏ yên tâm: “Tôi hạnh phúc với CLB hiện tại. Ở Liverpool tôi được tạo mọi điều kiện tốt nhất, vậy nên chẳng có lý do nào để tôi phải rời nơi này cả. Tôi vẫn còn nhiều năm trong hợp đồng. Klopp là một HLV tuyệt vời. Liverpool rất may mắn mới có được ông ấy."
Tien ve Coutinho khien Barca nan long hinh anh 2
Coutinho khẳng định muốn gắn bó với Liverpool
“Tôi muốn gắn bó trọn sự nghiệp với Liverpool, tôi biết rằng một số đội bóng lớn muốn có mình nhưng tôi sẽ không đi đâu cả. Tôi thuộc về Anfield và chỉ rời khỏi đây khi đội bóng không cần tôi nữa. Lúc này, tôi chỉ tập trung vào thi đấu. Tôi muốn đội bóng hoàn thành những mục tiêu còn lại của mùa giải. Còn chuyện tương lai tôi khẳng định rằng mình không có ý định rời Liverpool”, tuyển thủ người Brazil tiếp tục.
Mascherano vừa phát biểu làm mất lòng CĐV Liverpool
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Javier Mascherano vừa có phát biểu làm mất lòng CĐV Liverpool khi khẳng định sẵn sàng trở lại Premier League để đối đầu với The Kop.
Coutinho đã có 99 lần ra sân với Liverpool ở Premier League. Dù thi đấu ở vị trí tiền vệ nhưng anh cũng đã ghi được cho mình 18 bàn thắng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X