Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho hết lời khen ngợi tân binh của Man City

Thứ Ba 11/10/2016 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ngôi sao lớn nhất của Liverpool, Philippe Coutinho đã bất ngờ khen ngợi tiền đạo Gabriel Jesus, người mới chuyển tới Man City Hè qua.

 

Mùa Hè vừa qua, Man City đã phải bỏ ra 27 triệu bảng để sở hữu tiền đạo Gabriel Jesus. Được Man City mua vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, nhưng phải đến tháng 1/2017, nhà vô địch Olympic 2016 mới chính thức về thi đấu cho đội chủ sân Etihad. Khi cầu thủ sinh năm 1997 tới Anh, Premier Leagie đã đi qua được một nửa chặng đường. Nhiều người lo ngại cầu thủ này sẽ khó có được vị trí chính thức khi HLV Pep Guardiola đã định hình được lối chơi của Man xanh. Tuy nhiên, tiền vệ Philippe Coutinho lại không nghĩ vậy.
Coutinho khen ngoi tien dao Gabriel Jesus hinh anh
Man City mất 27 triệu bảng để có Gabriel Jesus
Ngôi sao của Liverpool tin rằng tiền đạo Gabriel Jesus sẽ dễ dàng hòa nhập với môi trường Premier League: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Gabriel mang những tố chất của một cầu thủ giỏi. Cậu ấy sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập vào lối chơi của Man City. Cậu ấy cực nhanh, khỏe và sở hữu tốc độ kinh ngạc. Mọi thứ người ta cần ở Premier League, Gabriel Jesus đều đáp ứng được tất cả. Từ kinh nghiệm của bản thân mình, tôi khẳng định cậu ấy sẽ chơi tốt ở môi trường mới”.
Aguero dính chấn thương, Pep Guardiola lại đau đầu
Tiền đạo trụ cột Sergio Aguero vừa dính chấn thương khi về phục vụ ĐT Argentina. Điều này khiến HLV Pep Guardiola và Man City hết sức lo lắng.
“Vấn đề với Gabriel là cậu ấy cần được ra sân thường xuyên. Là một cầu thủ trẻ cậu ấy cần được thi đấu để hoàn thiện bản thân mình. Man City là một đội bóng lớn với nhiều cầu thủ giỏi, sẽ không dễ để Gabriel cạnh tranh vị trí chính thức, nhưng tôi tin rằng nếu được trao cơ hội thường xuyên cậu ấy có thể đánh bật mọi đối thủ để có được vị trí chính thức. Man City đã bỏ tới 27 triệu bảng để có cậu ấy, họ sẽ không mua một cầu thủ có giá trị cao như vậy về để đánh bóng ghế dự bị”, ngôi sao của Liverpool tiếp tục.  
Coutinho khen ngoi tien dao Gabriel Jesus hinh anh 2
Coutinho hết lời khen ngợi Gabriel Jesus
Gabriel Jesus đã ghi hai bàn trong cả hai lần đầu tiên thi đấu cho ĐTQG Brazil tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Trong màu áo Palmeiras, anh cũng có 15 bàn và 3 kiến tạo chỉ sau 19 lần ra sân mùa này. Với tài năng của mình, Gabriel được kỳ vọng sẽ là ngôi sao mới ở sân Etihad.

T.N
 
 
► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và BXH NHA mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X