Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho hạnh phúc ở Liverpool, không tới Barca hoặc Real

Thứ Năm 08/10/2015 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Coutinho của Liverpool đang được đồn đoán là sẽ gia nhập 1 trong 2 ông lớn của La Liga là Barca hoặc Real ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Coutinho hanh phuc o Liverpool, khong toi Barca hoac Real
Coutinho được coi là hạt nhân của Liverpool nếu Klopp lên thay Rodgers

Thời gian qua, Coutinho của Liverpool được coi là đầu tàu và là ngôi sao sáng nhất tại Anfield hiện nay. Đặc biệt sau khi Rodgers ra đi và Jurgen Klopp chuẩn bị lên nắm quyền thì cầu thủ có lối chơi sáng tại như tiền vệ người Brazil đang được coi là hạt nhân trong lối chơi của The Kop. Thế nhưng như đã biết, mọi cầu thủ xuất sắc thì chẳng thể vượt ra ngoài tầm ngắm của Barca và Real. Thậm chí theo tiết lộ của tờ Sport, nguồn tin thân cận với đội bóng xứ Catalan thì Coutinho của Liverpool sẽ là tân binh đầu tiên của Barca sau khi lệnh cấm chuyển nhượng được gỡ bỏ vào tháng 1 tới.

Trước hàng loạt thông tin thất thiệt thì người đại diện Kia Joorabchian của tiền vệ Coutinho của Liverpool đã phải lên tiến trấn an các CĐV The Kop: “Coutinho đang rất hạnh phúc ở Liverpool. Anh ấy vừa ký 1 hợp đồng dài hạn với CLB vào mùa hè vừa qua để thể hiện tình yêu và lòng trung thành với Liverpool. Thông tin tôi đã làm việc với Barca và Real là không đúng sự thật. Nguyện vọng của anh ấy là giúp Liverpool giành tấm vé dự Champions League và đoạt được ít nhất 1 danh hiệu”.

Liệu Coutinho đã xứng đáng chơi cho Barcelona?
(Bongda24h.vn) – Thời gian gần đây những thông tin về việc Coutino đang được Barcelona liên hệ ngày càng trở nên có trọng lượng hơn. Nhưng nói đi cũng phải nói...

Với cuộc khủng hoảng nhân sự ở Barca hiện nay thì việc họ muốn chiêu mộ tiền vệ Coutinho của Liverpool là điều hoàn toàn dễ hiểu. Thậm chí HLV Luis Enrique đã tuyên bố chắc như đinh đóng cột là Blaugrana sẽ có ít nhất 2 tân binh chất lượng vào tháng 1 tới. Ở mặt khác thì, đội bóng xứ Catalan đang dùng Neymar “làm mồi nhử” khi liên tục chèo kéo Coutinho gia nhập Nou Camp.

Ở tận nước Mỹ xa xôi thì cựu đội trưởng của Liverpool là Gerrard cũng cảnh báo đội bóng cũ có thể để mất Coutinho như trường hợp của Suarez. Anh nói: “Tôi biết chắc Barca và Real sẽ tìm cách chiêu mộ Coutinho như cách họ đã làm với Suarez. Thật khó cho Liverpool có thể giữ cầu thủ của mình trước sự cám dỗ của 2 đội bóng này. Đặc biệt với các cầu thủ Nam Mỹ và Tây Ban Nha thì Barca và Real có sức hút không thể cưỡng lại. Trước khi quá muộn thì Liverpool nên làm mọi cách để giữ chân Coutinho từ thời điểm này”.

Video Everton 1-1 Liverpool 


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X