Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho: “Everton chẳng có gì đáng ngại”

Thứ Sáu 31/03/2017 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Coutinho của Liverpool đã làm nóng bầu không khí trước trận derby Merseyside tới đây bằng một phát biểu gây tranh cãi.
 

Sau 2 tuần nhường chỗ cho đợt triệu tập quốc gia, Ngoại hạng Anh sẽ quay trở lại vào cuối tuần này với trận cầu rất đáng chú ý giữa Liverpool và Everton. Hiện đang xếp trên Everton 3 bậc trên bảng xếp hạng, tiền vệ Coutinho của Liverpool lớn tiếng khẳng định đối thủ chẳng có gì đáng để lo ngại.
 
“Tôi không nghĩ ngợi hay lo lắng về phong độ của đối thủ” – tiền vệ Coutinho trả lời báo chí. “Chúng tôi đã sẵn sàng. Trận derby Merseyside là một bữa tiệc cho tất cả mọi người, các CĐV cũng như các cầu thủ. Không chỉ Everton, tôi còn không nghĩ đến bất cứ đối thủ nào. Điều tôi muốn nhất lúc này là tập trung cho Liverpool và giúp CLB giành được vị trí cao nhất có thể.”
 
coutinho

Tiền vệ Coutinho rất tự tin trước trận đấu với Everton

Phát biểu này của tiền vệ Coutinho sẽ khiến đối thủ bên kia chiến tuyến phải “sôi máu”. Mặc dù vậy, điều cầu thủ này phát biểu cũng không phải không có cơ sở. Vì kể từ sau chiến thắng 1-0 của Everton trước Liverpool tại cup FA năm 2009, đã trải qua 16 trận The Toffees không thể lặp lại điều tương tự khi toàn hòa và thua. Chẳng nói đâu xa, trong trận lượt đi giữa 2 đội ngay tại Goodison Park ở mùa giải năm nay, Everton đã thất thủ với tỷ số 0-1, còn nếu tính ở chuyến làm khách gần nhất đến Anfield, nửa xanh của vùng Merseyside cũng “sấp mặt” với tỷ số 0-4.
 
Tuy nhiên, nếu tính từ đầu 2017 tới nay, 2 đội đang thể hiện một phong độ trái ngược. Nếu như Everton thắng 7 trong 10 trận, trong đó có 8 trận giữ sạch lưới, thì đoàn quân của Jurgen Klopp chỉ kiếm được 13 điểm trong cùng thời gian này. Đây là một cơ hội lớn để thầy trò Ronald Koeman rút ngắn cách biệt với đối thủ. 
 
Trận derby Merseyside giữa Liverpool và Everton sẽ diễn ra vào lúc 18h30 thứ Bảy 1/4 tới đây và được phát sóng độc quyền trên kênh K+1 cũng như được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X