Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern có thêm lý do để từ chối mua đứt Philippe Coutinho

Thứ Tư 22/04/2020 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, tiền vệ Philippe Coutinho đang dính chấn thương khá nghiêm trọng nên khả năng Bayern Munich kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ này càng trở nên mờ mịt.

Philippe Coutinho dính chấn thương mắt cá


Không chứng tỏ được khả năng ở Barca, tiền vệ Philippe Coutinho đã cập bến Bayern Munich vào Hè năm ngoái. Ngôi sao người Brazil từng thi đấu ấn tượng ở giai đoạn lượt đi dưới sự dẫn dắt của HLV Niko Kovac.
 
Tiền vệ Philippe Coutinho dính chấn thương hình ảnh

Coutinho đang khoác áo Bayern theo dạng cho mượn


Tuy nhiên, bước vào giai đoạn lượt về, cầu thủ sinh năm 1992 đã đánh mất mình. Sau khi lên nắm quyền, HLV Hansi Flick cũng không đánh giá quá cao Coutinho. Nhà cầm quân vừa ký hợp đồng dài hạn với Bayern Munich chỉ coi Coutinho là phương án B ở vị trí hộ công, sau Thomas Muller.

Coutinho sẽ chỉ gắn bó với Bayern đến hết mùa giải 2019/20. Nếu muốn tiếp tục gắn bó với "Hùm xám" thì tiền vệ người Brazil buộc phải trông đợi đội bóng Đức sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 100 triệu euro. Tuy nhiên, với những gì đang diễn ra ở Allianz Arena thì nhà ĐKVĐ Bundesliga khó lòng làm việc đó.

Ngoài ra, tờ Bild của Đức vừa cho hay tiền vệ Coutinho đang dính chấn thương khá nghiêm trọng ở mắt cá chân bên phải. Ngôi sao 28 tuổi đang phải tiến hành điều trị và chưa biết rõ khi nào mới có thể trở lại. Như vậy, Bayern Munich càng chẳng có lý do gì để tính đến việc sở hữu toàn bộ cầu thủ này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X