Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho đã sẵn sàng cập bến Barca

Thứ Tư 16/08/2017 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mundo Deportivo, tiền vệ Philippe Coutinho đang rất quyết tâm cập bến Barca ở Hè 2017. Anh đã đến gặp BLĐ Liverpool đòi ra đi.

 

Sau trận thua Real 1-3 ngay trên sân nhà ở lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha, Barca hiểu rằng nếu không tìm kiếm người thay thế Neymar họ sẽ rất khó có được danh hiệu lớn ở mùa giải 2017/18. Theo báo chí Tây Ban Nha, đội chủ sân Camp Nou đã bí mật gặp gỡ với tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool, đội bóng của La Liga đã cố gắng thuyết phục cầu thủ 25 tuổi cập bến Barca. Dường như buổi gặp gỡ này đã thu về kết quả rất khả quan khi bản thân cầu thủ sinh năm 1992 đang rất muốn tới đội bóng xứ Catalan.
Tien ve Philippe Coutinho da san sang cap ben Barca hinh anh
Philippe Coutinho rất muốn cập bến Barca
Theo Mundo Deportivo, tiền vệ Philippe Coutinho đang rất quyết tâm cập bến Barca ở Hè 2017. Anh đã đến gặp BLĐ Liverpool đòi ra đi. Theo đó, cầu thủ 25 tuổi mong muốn được thi đấu cho đội bóng của Tây Ban Nha. Với việc ngôi sao người Brazil trực tiếp đòi ra đi sẽ rất khó để Lữ đoàn đỏ giữ chân thành công cầu thủ này, có lẽ nhiệm vụ của họ là cố gắng làm thế nào để thu về số tiền lớn nhất có thể.
Gerrard thích cầu thủ nào nhất của M.U?
Huyền thoại Steven Gerrard của Liverpool khẳng định nếu được mang một cầu thủ của M.U tới Anfield anh sẽ chọn tiền vệ Nemanja Matic.
Liverpool đã 2 lần từ chối đề nghị của Barca dành cho tiền vệ Coutinho. Cụ thể, họ không chấp nhận số tiền lần lượt là 80 triệu euro và 100 triệu euro mà đội bóng của La Liga đưa ra. Nhiều khả năng The Kop sẽ chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 120 triệu euro. Đặc biệt, The Kop đang cố gắng kèm thêm những điều khoản phụ để có thể hy vọng thu về đến 150 triệu euro trong thương vụ này. Số tiền thu về sẽ được để đầu tư vào những thương vụ khác.
Tien ve Philippe Coutinho da san sang cap ben Barca hinh anh 2
Khả năng Liverpool sẽ phải nhả Philippe Coutinho
Theo The Sun, Liverpool sẽ dùng số tiền bán Coutinho để đưa về Lorenzo Insigne từ Napoli là người thay thế. Họ sẽ chấp nhận chi ra 60 triệu bảng cho thương vụ này. Số tiền còn lại đội bóng thành phố Cảng sẽ chiêu mộ Virgil van Dijk từ Southampton. Ở vòng 1 Premier League 2017/18 dù không có Coutinho nhưng Liverpool vẫn ghi 3 bàn vào lưới Watford, nhưng những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ để đối thủ cầm hòa 3-3.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X