Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho đã là người của Liverpool?

Thứ Tư 30/01/2013 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Mặc dù chưa có một thông báo chính thức nào được đưa ra từ phía Liverpool cũng như Inter Milan về vụ chuyển nhượng của Philippe Coutinho, nhưng có lẽ việc ngôi sao người Brazil trở thành người ở Anfield chỉ còn là vấn đề thời gian, khi mà mới đây, người ta đã phát hiện ra một bức ảnh của tiền vệ trẻ này với chiếc áo đỏ truyền thống của The Kop.

Cũng theo thông tin được tiết lộ, Liverpool đã dành chiến thắng trong cuộc chạy đua với Southampton để có được chữ kí của Coutinho. The Kop đã nhanh chóng đáp ứng được mức phí chuyển nhượng 8,5 triệu bảng, và họ không mấy khó khăn để nhận được sự đồng ý từ chủ tịch Massimo Moratti của Inter.

Coutinho đã là người của Liverpool?
Coutinho đã là người của Liverpool?

Coutinho có thể xem là sự lựa chọn chất lượng cho Liverpool vào lúc này, khi mà The Kop đang thi đấu rất thiếu ý tưởng tấn công. Họ đang phụ thuộc quá nhiều vào một Gerrard đã cao tuổi, trong khi đó những niềm hy vọng như Allen, Henderson hay Shelvey trận hay trận dở. Sự không hiệu quả của hàng tiền vệ cũng là lý do khiến Suarez thường xuyên đói bóng, và nhiều lúc phải di chuyển rộng để tự tìm lấy cơ hội cho mình. Ngoài vị trí của một tiền vệ tấn công, Coutinho còn có thể đá tốt ở 2 hành lang cánh. Anh sẽ là sự bổ sung cần thiết khi mà Sterling đang cho thấy dấu hiệu quá tải, còn Suso hay Downing vẫn chỉ được xem là những sự lựa chọn bất đắc dĩ.

Trước Coutinho, Liverpool cũng đã thành công trong thương vụ chiêu mộ Daniel Sturridge từ Chelsea với mức phí 12 triệu bảng. Tiền đạo người Anh đã nhanh chóng thể hiện được tài năng của mình bằng 3 bàn thắng sau 4 trận cho The Kop. Với Sturridge và Coutinho, hàng công của Liverpool trong thời gian tới sẽ thực sự đáng sợ đối với bất cứ đội bóng nào ở Premier League.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X