Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Coutinho đã đúng khi rời Liverpool tới Barca"

Thứ Ba 30/04/2019 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Coutinho đã đúng khi rời Liverpool tới Barca, đó là nhận định của người cũ The Kop, Albert Riera. Ông này tin rằng lối chơi của cầu thủ người Brazil hợp với đội bóng của TBN hơn là đội chủ sân Anfield.

Rời Liverpool là quyết định đúng của Coutinho


Vào tháng 1 năm 2018, tiền vệ Philippe Coutinho quyết định rời Liverpool cập bến Barca với một bản hợp đồng trị giá 160 triệu euro. Cầu thủ sinh năm 1992 được kỳ vọng rất nhiều ở Camp Nou, song đến thời điểm hiện tại chưa thể hiện được quá nhiều. Có thời điểm anh còn bị đẩy lên băng ghế dự bị.
 
Coutinho đã đúng khi rời Liverpool tới Barca hình ảnh

Coutinho đã đúng khi tới Barca


Đã có những tin đồn cho rằng Barca sẵn sàng bán cầu thủ người Brazil ở Hè 2019. Chelsea quan tâm Coutinho, M.U và PSG cũng muốn có cầu thủ 26 tuổi. Với những gì Coutinho thể hiện, nhiều người cho rằng anh đã sai lầm khi tới Barca.

Tuy nhiên, người cũ The Kop, Albert Riera cho rằng Coutinho đã đúng khi rời Liverpool tới Barca. Ông này tin rằng lối chơi của cầu thủ người Brazil hợp với đội bóng của TBN hơn là đội chủ sân Anfield.

“Liverpool là một đội bóng lớn và có truyền thống, chơi bóng ở đó là ước ao của nhiều cầu thủ. Tuy nhiên, Coutinho đã dũng cảm khi rời Anfield để đến Barca, đội bóng mà cậu ấy khát khao thi đấu từ nhỏ. Tôi đánh giá cao sự quyết đoán của cậu ấy”.

“Coutinho đang trong thời gian hòa nhập với Barca, tôi nghĩ màn trình diễn của cậu ấy trong thời gian qua không đến nỗi nào. Cậu ấy là mẫu cầu thủ tấn công có kỹ thuật, khả năng chuyền bóng tốt, cậu ấy phù hợp với lối chơi của Barca hơn là Liverpool”.

“Tôi tin rằng Barca sẽ không bao giờ bán Coutinho ở Hè 2019, họ bỏ ra một số tiền lớn mua một cầu thủ và sẽ không bán anh ta chỉ trong một thời gian ngắn. Tôi không tin vào những tin đồn, tôi tin Coutinho sẽ gắn bó lâu dài với Barca”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X