Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Coutinho có thể xuất sắc như Suarez”

Thứ Sáu 06/02/2015 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Neymar của Barca khẳng định, trong tương lai không xa, Coutinho sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của Premier League.

Philippe Coutinho gia nhập Liverpool ở kỳ chuyển nhượng tháng Một năm 2013 với mức phí chuyển nhượng 8,5 triệu bảng từ câu lạc bộ Inter Milan. Kể từ đó đến nay, tiền vệ người Brazil đã thi đấu rất tốt, trở thành cầu thủ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của The Kop.

Mới đây, trong trận đá lại vòng 4 FA Cup với Bolton, tiền vệ người Brazil đã ghi một bàn thắng vô cùng đẹp mắt ở phút 90+1, giúp Liverpool đả bại đối thủ với tỉ số 2-1, qua đó tiến vào vòng 5.

Coutinho cua Liverpool co the xuat sac nhu Suarez hinh anh
Coutinho đã thi đấu rất hay trong trận gặp Bolton

Màn trình diễn của Coutinho được các đồng đội cũng như HLV Brendan Rodgers khen ngợi hết lời. Không những vậy, ở Tây Ban Nha xa xôi, Neymar cũng dành những lời khen cho người đồng hương. Theo Neymar, Coutinho của Liverpool sẽ sớm trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Premier League.

“Chúng tôi đã là bạn tốt với nhau kể từ khi 16 tuổi. Coutinho là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy là một chàng trai tốt, trong phòng thay đồ, Coutinho luôn pha trò cho các đồng đội.” – Neymar cho biết.

“Tôi nghĩ, kể từ khi Luis Suarez đầu quân cho Barca, Liverpool đã không còn cầu thủ nào có thể có tiếng nói quyết định trong những thời điểm đặc biệt của trận đấu. Tôi chắc chắn rằng, Coutinho có thể là cầu thủ đảm nhiệm được vai trò này. Khi Coutinho có bóng trong chân, anh ấy có thể làm mọi thứ và khiến mọi chuyện có thể xảy ra. Coutinho là một cầu thủ rất đặc biệt.” – Neymar nói thêm.

Hiện tại, Coutinho và các đồng đội đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Everton ở vòng 24 Premier League. Trận đấu diễn ra vào lúc 0h30 ngày 8/2/2015, được Bongda24h.vn tường thuật và bình luận trực tiếp.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X