Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Philippe Coutinho báo tin vui cho MU và Tottenham

Thứ Tư 25/12/2019 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philippe Coutinho trở lại Ngoại hạng Anh ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, hiện MU và Tottenham đang theo đuổi cầu thủ 27 tuổi.

Philippe Coutinho có thể trở lại Anh vào Hè 2020


Tiền vệ Philippe Coutinho cập bến Barca từ Liverpool với một bản hợp đồng trị giá 160 triệu euro, nhưng không chứng tỏ được khả năng. Hè năm nay, anh bị đẩy tới Bayern Munich theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt trị giá 100 triệu euro.
 
Philippe Coutinho trở lại Ngoại hạng Anh ở Hè 2020 hình ảnh

Coutinho có thể trở lại Ngoại hạng Anh ở Hè 2020


Hiện cầu thủ người Brazil đang chơi rất tốt trong màu áo đội bóng nước Đức, không ít nguồn tin cho rằng đội bóng của Bundesliga sẽ chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992. David Alaba muốn Bayern mua đứt Coutinho ở Hè năm tới.

Bayern Munich đang cân nhắc việc chiêu mộ Sane hoặc Coutinho ở Hè năm tới, nếu đưa về ngôi sao của Man City họ sẽ không còn đủ kinh phí để kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ người Brazil. Trong trường hợp không ký hợp đồng dài hạn với Bayern, Coutinho sẽ lên kế hoạch tìm bến đỗ mới.

Philippe Coutinho trở lại Ngoại hạng Anh ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, hiện MU và Tottenham đang theo đuổi cầu thủ 27 tuổi. Theo Mundo Deportivo, Coutinho đang cân nhắc khả năng trở lại xứ sở sương mù, cựu sao Liverpool sẵn sàng đàm phán nếu nhận được những lời đề nghị.

MU đang thiếu đi một tiền vệ có khả năng sáng tạo như Coutinho, họ hoàn toàn có thể chi tiền mua ngôi sao của Barca. Nếu gia nhập Quỷ Đỏ, anh gần như sẽ có suất đá chính với vai trò tiền vệ nhô cao trong sơ đồ 4-2-3-1 của Solskjaer. 

Mourinho cũng đang nhắm Coutinho trong trường hợp Eriksen ra đi, BLĐ Tottenham sẵn sàng cấp tiền để ông thầy người Bồ được làm việc với cầu thủ sinh năm 1992 ở đội bóng thành London.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X