Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca không cần “Phù thủy nhỏ”, nhưng Arsenal hay Spurs thì khác!

Thứ Năm 30/07/2020 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rivaldo nói rằng trở lại Premier League là lựa chọn tốt nhất cho Philippe Coutinho trong mùa hè này.

Cựu tuyển thủ Brazil đánh giá đây sẽ là trụ cột của Arsenal hoặc Tottenham thay vì bị hắt hủi như ở Barcelona.

Tương lai Coutinho bất ổn

Philippe Coutinho sẽ quay trở lại Barca vào cuối mùa giải này sau 1 năm cho mượn ở Bayern Munich. Phong độ của tiền vệ 28 tuổi chưa đủ thuyết phục đội bóng Đức chi tiền mua đứt.

Barca không cần Philippe Coutinho, nhưng Arsenal thì khác! hình ảnh
Coutinho khó lòng được tin tưởng ở Barca

Quique Setien – người đang dẫn dắt Barca nhấn mạnh Coutinho vẫn có thể là một phần trong kế hoạch của mình mùa tới. Tuy nhiên, tương lai của chính HLV này còn chưa rõ ràng trong khi 1 năm rưỡi ở sân Camp Nou trước đó, cựu thành viên Liverpool đã đánh mất mình.

Người đại diện của Coutinho tiết lộ trong tuần này rằng có nhiều sự quan tâm cho thân chủ này. Anh muốn cập bến nước Anh nếu bị Barca rao bán.

Đủ sức đá ở Anh

Trong 5 năm ở Liverpool, Coutinho đã vươn tầm từ một cầu thủ tiềm năng lên một trong những tiền vệ tấn công hay nhất thế giới. Anh được Barca trải thảm đỏ và chiêu mộ với giá lên tới 142 triệu bảng vào tháng 1 năm 2018.

Philippe Coutinho 2
Rivaldo khuyên hậu bối quay lại Anh

Khi không thành công ở Barca như kỳ vọng, Rivaldo nghĩ rằng sẽ là khôn ngoan nếu Coutinho quay lại nơi xưa. Người đàn ông 48 tuổi nói: “Philippe Coutinho sẽ sớm trở lại Barcelona sau thời gian cho mượn ở Bayern. Nhưng tôi nghi ngờ việc cậu ấy có thể hồi sinh sự nghiệp.”

“Lựa chọn tốt nhất của Coutinho có thể là trở lại với bóng đá Anh, nơi cậu ấy đã trải qua những mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp. Phẩm chất của cậu ấy có thể được phát huy tốt nhất ở đó, như khi còn ở Liverpool và chứng minh mình là một trong những cầu thủ hay nhất Premier League.”

“Tại Arsenal, Tottenham hay Leicester, Coutinho có thể là người đá chính thường xuyên ở mùa giải tới. Đây sẽ là cơ hội tốt để cầu thủ người Brazil khôi phục phong độ tốt nhất của mình và cho thấy mình vẫn thuộc top xuất sắc nhất.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X