Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho cân nhắc khả năng rời Barca ở Hè 2019

Chủ Nhật 31/03/2019 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philippe Coutinho rời Barca là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, theo tờ Sport của TBN, cầu thủ sinh năm 1992 đang đàm phán tìm bến đỗ mới nếu tiếp tục không được đá chính thường xuyên ở Barca.

Coutinho muốn rời Barca


Tiền vệ Philippe Coutinho chuyển tới Barca từ Liverpool vào tháng 1 năm 2018 với giá 160 triệu euro, anh được kỳ vọng sẽ hợp với Suarez và Messi trở thành bộ ba tấn công siêu khủng của đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, những gì cầu thủ sinh năm 1992 thể hiện chưa đáp ứng được kỳ vọng.
 
Coutinho co the cap ben MU o He 2019

Coutinho có thể rời Barca ở Hè 2019


Coutinho hiện tại không cạnh tranh được vị trí đá chính, anh phải ngồi dự bị cho Dembele, Suarez và Messi. HLV Ernesto Valverde tuyên bố ông chỉ trọng dụng cầu thủ người Brazil nếu anh đạt phong độ cao nhất.

Philippe Coutinho rời Barca là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, theo tờ Sport của TBN, cầu thủ sinh năm 1992 đang đàm phán tìm bến đỗ mới nếu tiếp tục không được đá chính thường xuyên ở Barca.


MU và PSG sẵn sàng chiêu mộ Coutinho


MU đang rất cần một cầu thủ tấn công đa năng ở Hè 2019, Quỷ đỏ đã nhắm Coutinho như một trong những mục tiêu hàng đầu. Chỉ cần Barca tuyên bố sẵn sàng bán ngôi sao của mình, Man đỏ sẽ vào cuộc. Đội chủ sân Old Traffrord chấp nhận chi 110 triệu euro cho thương vụ này.
 
Philippe Coutinho rời Barca cập bến MU hoặc PSG ở Hè 2019 hình ảnh 2

MU và PSG muốn có Philippe Coutinho


PSG cũng là một trong những bến đỗ tiềm năng của Coutinho, đội bóng nước Pháp nhắm ngôi sao của Barca trong trường hợp mất Neymar hoặc Mbappe vào tay Real Madrid. Hiện Los Blancos đang nỗ lực chiêu mộ một trong hai sao lớn của đội bóng nước Pháp.

Mới đây, thông tin được Daily Mail đăng tải, Philippe Coutinho không cập bến MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, lý do là cầu thủ người Brazil không muốn trở lại nước Anh. Ngoài ra, việc đã từng thi đấu cho Liverpool cũng là một trong những lý do khiến cầu thủ 26 tuổi không muốn cập bến Old Trafford.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X