Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho báo tin vui cho Liverpool

Thứ Ba 13/12/2016 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Coutinho khẳng định chấn thương của anh đang có những tiến triển tốt. Ngôi sao người Brazil có thể trở lại trong trận đấu với Man City vào ngày 31/12 tới.

Trong chiến thắng 2-0 trước Sunderland, Liverpool nhận tin buồn khi tiền vệ Coutinho dính chấn thương. Cầu thủ người Brazil phải rời sân bằng cáng sau pha va chạm với Didier Ndong bên phía đội khách. Pha va chạm này khiến cổ chân của Coutinho bị biến dạng. Chấn thương này khiến cầu thủ sinh năm 1992 phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần. Việc Coutinho phải nghỉ thi đấu dài hạn là mất mát rất lớn với Lữ đoàn đỏ. Anh là một trong những ngôi sao quan trọng nhất trên hàng công của Liverpool ở mùa giải này.
Coutinho chan thuong mat ca
Coutinho dính chấn thương nặng
Vắng Coutinho, Liverpool đã chơi thất vọng trong những vòng đấu gần đây. Họ để Bournemouth ngược dòng đánh bại 4-3, mới nhất The Kop tiếp tục chơi tệ hại khi để West Ham cầm hòa 2-2 trên sân nhà. 2 trận gần nhất chỉ có 1 điểm, đội bóng thành phố Cảng đã để đội đầu bảng Chelsea nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm, khả năng cạnh tranh chức vô địch của thầy trò Klopp đang bị đặt dấu hỏi lớn. NHM Liverpool đang rất nhớ ngôi sao người Brazil và trong một phát biểu mới nhất cầu thủ này đã báo tin vui cho CĐV đội nhà.
Mourinho xứng đáng được ca ngợi vì giúp Mkhitaryan tỏa sáng
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher cho rằng HLV Jose Mourinho xứng đáng được nhận những lời ngợi khen khi giúp Mkhitaryan hòa nhập và tỏa...
Ngôi sao Brazil cho biết chấn thương của mình đang tiến triển tích cực và anh hy vọng kịp trở lại trong đại chiến với Man City. “Lúc đầu tôi cũng lo khi nhìn video và những hình ảnh chụp chiếu. Nhưng quá trình hồi phục đang tiến triển tốt. Lúc này tôi có thể đi lại mà không cần nạng. Tôi cảm thấy khá hơn rất nhiều so với thời điểm mới dính chấn thương. Hy vọng tôi có thể trở lại thi đấu trong trận gặp Man City”.
Tien ve Coutinho bao tin vui cho Liverpool hinh anh 2
Coutinho cho biết chấn thương của mình đang có tiến triển tốt
“Chúng tôi đã thi đấu không tốt trong những trận đấu gần đây, nhưng tôi tin rằng đội bóng sẽ nhanh chóng trở lại. Liverpool là một tập thể mạnh với nhiều cá nhân tốt, chúng tôi đang gặp khó khăn nhưng mọi chuyện sẽ nhanh chóng được giải quyết. Tôi tin rằng Klopp sẽ có những giải pháp để khắc phục tình hình. Tôi rất nóng lòng được ra sân trở lại, tôi sẽ tích cực hồi phục để có thể trở lại trong thời gian sớm nhất”, ngôi sao 24 tuổi tiếp tục.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X