Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Courtois xin lỗi vì khiến Chelsea đánh rơi chức vô địch

Thứ Hai 07/08/2017 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Thibaut Courtois vừa lên tiếng khẳng định anh sẽ học hỏi từ sai lầm đã gây ra trong trận tranh Siêu cúp với Arsenal vừa qua.
Courtois xin loi vi khien Chelsea danh roi chuc vo dich hinh anh
Courtois mắc sai lầm khiến Chelsea mất danh hiệu Siêu cúp Anh

Trong một thế trận cân bằng, Chelsea đã bất ngờ khai thông thế bế tắc ngay khi hiệp hai bắt đầu. Xuất phát từ pha đánh đầu của Gary Cahill khi bóng phá ra từ cú đá phạt góc, Victor Moses tận dụng cơ hội rất tốt sự lơ là của hàng thủ Arsenal để sút tung lưới Cech. Tuy nhiên, sau khi Pedro phải nhận thẻ đỏ ở phút 80, Pháo thủ ngay lập tức có được bàn gỡ hòa cũng từ một tình huống bóng cố định.

Kết quả hòa 1-1 đưa hai đội đến chấm luân lưu 11 mét để phân định thắng bại. Đội trưởng Gary Cahill hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình ở loạt sút đầu tiên. Nhưng đến lượt sút thứ hai, thủ thành Thibaut Courtois bất ngờ bước lên và tung ra một cú đá rất thiếu chính xác.

Tình huống sút hỏng ăn của thần gác đền người Bỉ khiến Morata bị tâm lý và cũng đá hỏng theo ở lượt sút thứ ba. Chung cuộc, Arsenal giành chiến thắng 4-1 ở loạt luân lưu. Và sau trận đấu, thủ thành Courtois đã lên tiếng xin lỗi các CĐV Chelsea vì kết quả thất vọng này.
Thua Arsenal HLV Conte muốn Chelsea chi thêm 60 triệu bảng
Theo Mirror, Chelsea sắp chi 60 triệu bảng cho trung vệ Virgil van Dijk của Southampton.

“Tôi rất thất vọng với thất bại ngày hôm nay. Tôi nhận trách nhiệm sút penalty nhưng lại không hoàn thành nhiệm vụ. Chúng tôi sẽ học hỏi từ sai lầm và giữ những điều tốt từ trận đấu ngày hôm nay. Hẹn gặp lại các bạn tại Stamford Bridge vào tuần tới”.

Cũng trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Conte đã lên tiếng bảo vệ thủ thành trẻ của mình. Ông khẳng định Courtois là một trong những cầu thủ đá penalty hay nhất trong đội hình Chelsea và thực sự đã sẵn sàng cho thử thách trên chấm đá phạt.

“Courtois là một trong những cầu thủ đá penalty tốt nhất của chúng tôi. Nếu bạn có một cầu thủ thể hiện trong các buổi tập rằng cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất thì không có lý gì để bạn gạt cậu ấy ra khi cơ hội đến. Đừng quên rằng Morata là một tiền đạo và cậu ấy cũng phải nhận thất bại trên loạt luân lưu vừa qua”.

Video tổng hợp Arsenal 1-1 Chelsea (Siêu cúp Anh):

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X