Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Courtois xác nhận có thể rời Chelsea để trở lại La Liga

Thứ Ba 20/09/2016 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ thành Thibaut Courtois của Chelsea vừa lên tiếng tiết lộ mong muốn được trở lại thi đấu tại La Liga sau khi hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge.
thu mon Courtois
Courtois úp mở về tương lai tại Chelsea

Thủ môn Thibaut Courtois đã gia nhập Chelsea từ Genk vào năm 2011. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ không được thi đấu cho The Blues mà lập tức bị gửi đến Atletico Madrid chơi theo dạng cho mượn trong vòng ba mùa giải.

Trong quãng thời gian thi đấu tại Tây Ban Nha, Courtois đã thể hiện được những tố chất ấn tượng để trở thành một thủ môn hàng đầu thế giới. Anh góp công lớn trong chiến tích vô địch La Liga, đồng thời lọt vào trận chung kết Champions League của Atletico Madrid ở mùa giải 2013/14. Thủ thành người Bỉ cũng đã giành Cúp nhà Vua và đăng quang vô địch Europa League cùng Los Rojiblancos trong những mùa giải trước đó.

Và trong một bài trả lời phỏng vấn trên tờ Marca mới đây, Courtois cho biết anh đã khóc khi biết rằng quãng thời gian gắn bó với sân Vicente Calderon buộc phải khép lại. Thủ thành người Bỉ cũng bày tỏ tham vọng sẽ trở lại thi đấu tại La Liga chỉ trong vài năm tới, thời điểm các phản xạ của anh vẫn chưa bị ảnh hưởng bởi tuổi tác.

“Khi tôi nói lời chào tạm biệt Atletico, tôi đã trải qua một khoảng thời gian tồi tệ. Mọi chuyện thật không dễ dàng và tôi đã khóc. Atletico như thể một gia đình. Giờ đây tôi vẫn cảm nhận được tình yêu của họ”.

Khi được hỏi về việc có muốn trở lại thi đấu cho đội chủ sân Vicente Calderon hay không, Courtois chia sẻ: “Tất nhiên là có, nhưng không chỉ vì CLB mà còn vì tôi yêu Madrid cũng như đất nước Tây Ban Nha. Ngay từ giây phút đầu tiên đặt chân đến đó, tôi đã yêu đất nước Tây Ban Nha vì con người, cách sống, ẩm thực… của họ. Phần lớn chương trình TV tôi xem là của Tây Ban Nha. Tôi cũng vẫn giữ một vài thói quen giống như quãng thời gian còn thi đấu ở đó. Tôi nghĩ là mình đang mang một nửa Tây Ban Nha trong người”.

Thủ thành người Bỉ cũng cho biết anh có thể sẽ rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hợp đồng với The Blues đáo hạn vào mùa hè năm 2018. “Tôi vẫn còn hợp đồng với Chelsea trong ba mùa giải. Chỉ đến năm 2018, khi tôi bước vào năm cuối cùng của hợp đồng, tôi mới đưa quyết định sẽ gia hạn hợp đồng hay rời khỏi Chelsea”.
Trước trận Leicester vs Chelsea: Conte hãy trao cơ hội cho Fabregas
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Fabregas chưa được đá chính một trận nào ở mùa giải này. Trận Leicester vs Chelsea tại vòng 3 League Cup, nhiều khả năng F4 sẽ được...

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X