Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois và Terry sẽ ra sân trận gặp Bournemouth!

Thứ Ba 01/12/2015 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Jose Mourinho lên tiếng xác nhận thủ thành Thibaut Courtois và đội trưởng John Terry có thể trở lại trong trận gặp Bournemouth cuối tuần này.

Trong trận thua 1-2 của Chelsea trước Crystal Palace hồi tháng 8 vừa qua thủ thành Thibaut Courtois đã dính chấn thương khá nặng. Vấn đề gặp phải khiến thủ thành người Bỉ phải lên bàn mổ để chữa trị dứt điểm chấn thương đã gặp phải. Thiếu vắng thủ thành người Bỉ là một trong những lý do khiến đội bóng của Jose Mourinho yếu đi rất nhiều so với mùa giải trước và thường xuyên gặp những kết quả bất lợi.

Thu mon Courtois va Terry se ra san tran gap Bournemouth! hinh anh
Thibaut Courtois đã trở lại sau chấn thương

Mặc dù Asmir Begovic thi đấu không tệ và được đánh giá là chơi "tròn vai" trong thời gian qua nhưng HLV Jose Mourinho vẫn đang chờ đợi ngày thủ môn số 1 của The Blues trở lại. Sự xuất hiện của thủ môn người Bỉ ít nhiều mang lại niềm tin cho Chelsea trên con đường hoàn thành mục tiêu... lọt vào Top 4. Hôm qua, đích thân vị chiến lược gia người Bồ khẳng định Courtois đã trở lại và có thể ra sân trong trận đấu vào cuối tuần.

Man City vs Hull City (2h45 2/12): Băng băng về đích
Sau khi MU, Chelsea và Arsenal dừng bước ở vòng 3 thì cuộc đua đến chức vô địch League Cup 2015/2016 gần như chỉ là của một mình thầy trò HLV Pellegrinho. Vì...

Hiện Chelsea đang trải qua chuỗi ba trận liên tiếp không để thủng lưới. Lần gần nhất mành lưới The Blues rung lên là ở trận gặp Stoke vào đầu tháng 11. Kể từ đó, Chelsea đã giữ sạch lưới trong các trận với Norwich, Maccabi Tel Aviv và Tottenham Hotspur hôm Chủ nhật. Tuy nhiên thành tích này cũng khó có thể giúp thủ môn người Bosnia-Herzegovina trụ lại khi Courtois đã trở lại, Mourinho luôn đánh giá thủ thành người Bỉ cao hơn Begovic rất nhiều.

Thu mon Courtois va Terry se ra san tran gap Bournemouth! hinh anh 2
Terry cũng có thể ra sân vào cuối tuần

HLV Jose Mourinho cũng xác nhận đội trưởng John Terry và Ramires cũng có thể trở lại vào cuối tuần. Terry đã dính chấn thương khi Chelsea gặp Maccabi Tel Aviv ởChampions League, trong khi Ramies bị đau trong một buổi tập trước ngày trận đấu này diễn ra. Với sự trở lại của những trụ cột, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ có nhiều hơn những lựa chọn trong đội hình xuất phát.

Người cũ Liverpool chỉ ra nguyên nhân khiến Chelsea sa sút
(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ Liverpool đồng thời đang là BLV bóng đá Stan Collymore khẳng định Chelsea nên bán Diego Costa, Eden Hazard, John Terry, Branislav...

Chelsea đang có dấu hiệu hồi sinh sau một khoảng thời gian chơi bết bát, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang bất bại ở 3 trận gần nhất trong đó có 2 chiến thắng. Cuối tuần này, Chelsea sẽ tiếp Bournemouth trong khuôn khổ vòng 15 Premier League. Một chiến thắng sẽ giúp The Blues tiến gần hơn đến khu vực giữa BXH. Những trận đấu gần đây, lối chơi của đội bóng thành London cũng có rất nhiều điểm khởi sắc. Với lực lực lượng vượt trội cùng đẳng cấp hơn hẳn, một chiến thắng đang nằm trong tay thầy trò Mourinho.

Video clip bàn thắng: Tottenham 0-0 Chelsea (Vòng 14 Premier League 2015/16)

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X