Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Courtois từ chối trở lại Chelsea quyết tâm đến Real bằng được

Thứ Ba 07/08/2018 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois muốn rời Chelsea tới Real Madrid, ngôi sao người Bỉ vẫn chưa xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Chelsea trong khi Hazard, Giroud và Kante đã trở lại.

Courtois vẫn chưa trở lại Chelsea


Trong trận Siêu cúp nước Anh với Man City, Chelsea đã thiếu vắng quá nhiều trụ cột, điều đó khiến họ dễ dàng nhận thất bại với tỷ số 0-2. Chỉ một ngày sau thất bại trước Man xanh, The Blues đón sự trở lại của nhiều trụ cột.
 
Thibaut Courtois muốn rời Chelsea tới Real Madrid hình ảnh

Hazard trở lại tập luyện cùng Chelsea nhưng Courtois thì không


Trong buổi tập mới nhất của Chelsea ở Cobham, những trụ cột của đội bóng này như Eden Hazard, Olivier Giroud và N'Golo Kante đã quay trở lại sau quãng nghỉ sau World Cup 2018. Bộ ba cầu thủ kể trên đều nỗ lực tập luyện sau khi hội quân trở lại.

Có thể thấy nét mặt vui vẻ của HLV Sarri khi đón những trụ cột trở lại, ông đang muốn những cầu thủ tốt nhất nhanh chóng lấy lại phong độ để có thể đá chính trong trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa tới.

Tuy nhiên, thủ môn Thibaut Courtois vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Chelsea. Theo tờ Telegraph, cầu thủ 26 tuổi vẫn chưa trở lại Stamford Bridge, anh vẫn đang ở Bỉ và chưa biết khi nào sẽ trở lại London để tập luyện cùng các đồng đội.
 

Courtois quyết tâm rời Chelsea

 

Với việc chưa trở lại tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải mới, Thibaut Courtois muốn rời Chelsea tới Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Ngôi sao sinh năm 1992 đang làm mọi cách để được ra đi.
 
Thibaut Courtois muốn rời Chelsea tới Real Madrid hình ảnh 2

Courtois vẫn đang rất muốn đến Real


Người đại diện nói về tương lai Courtois, ông này thậm chí cầu xin Chelsea buông tha cho thân chủ của mình: “Cậu ấy muốn trở lại TBN để gần gũi các con của mình nhưng Chelsea lại ngăn cản, tôi hy vọng họ sẽ có thể khiến Courtois cảm thấy hạnh phúc”.

Mặc dù thủ môn người Bỉ muốn tới Real Madrid thi đấu, song phía Chelsea khẳng định không để ngôi sao 26 tuổi ra đi nếu không tìm được nhân tố thay thế. Hiện họ nhắm rất nhiều mục tiêu thay thế cầu thủ sinh năm 1992.

Jan Oblak và Jack Butland đang nổi lên như hai trong số những mục tiêu hàng đầu được Chelsea nhắm thay cầu thủ người Bỉ. Hợp đồng giữa Oblak và Atletico có điều khoản giải phóng lên tới 89 triệu bảng, trong khi đó Stoke đòi 30 triệu bảng cho Butland.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X