Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Courtois từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea

Thứ Năm 02/03/2017 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Evening Standard, thủ môn Thibaut Courtois vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea để chạy theo tiếng gọi từ phía Real Madrid.

 

Ở mùa giải này, thủ môn Thibaut Courtois đang chơi cực tốt. Tính từ đầu mùa giải, thủ thành sinh năm 1992 đã có 26 trận ra sân ở Premier League, trong đó có tới 13 trận giữ sạch lưới. Phong độ xuất sắc của anh trong khung gỗ là một trong những lý do giúp Chelsea trở thành một trong 3 đội sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu. Hiện The Blues đang dẫn đầu Premier League với khoảng cách 10 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2, Tottenham. Với những gì họ đang thể hiện, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League mùa này, và chiến tích này có công không nhỏ của Courtois.
Thu mon Thibaut Courtois tu choi gia han voi Chelsea hinh anh
Courtois lọt vào tầm ngắm của Real
Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, tương lai Courtois đang bị đặt nhiều dấu hỏi. Anh nhận được sự tin tưởng rất lớn của HLV Conte và đang cùng đội bóng hướng đến chức vô địch Premier League ở mùa giải năm nay, thế nhưng thủ thành người Bỉ vẫn không muốn gắn bó lâu dài cùng The Blues. Phía Real Madrid đang nhắm thủ thành người Bỉ thay Navas, và bản thân ngôi sao sinh năm 1992 đã bị dung động trước lời đề nghị từ phía Los Blancos. 
Huyền thoại Chelsea chỉ ra thiếu sót duy nhất của truyền nhân Kante
(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ Makelele khẳng định người hậu bối đồng hương cần trau dồi thêm tố chất lãnh đạo để trở thành trụ cột quan trọng trên đội tuyển...
Theo Evening Standard, thủ môn Thibaut Courtois vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea. Đây là động thái cho thấy ngôi sao người Bỉ đang chờ đợi lời mời từ phía đại diện của Tây Ban Nha. Hợp đồng của cầu thủ này với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2019, và tất nhiên là đội bóng thành London không muốn mất ngôi sao của mình vào tay Real Madrid. Tuy nhiên, họ sẽ rất khó giữ Courtois nếu anh quyết tâm cập bến Bernabeu.
Thu mon Thibaut Courtois tu choi gia han voi Chelsea hinh anh 2
Courtois từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea
Courtois từng thừa nhận muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu bởi vợ và con gái của anh vẫn đang sinh sống tại đây. Mới đây, Thibaut Courtois đã mua một căn hộ tại thủ đô Madrid, điều đó càng khiến cho báo giới tin rằng thủ thành 25 tuổi đã sẵn sàng ra đi nếu nhận được lời đề nghị chính thức từ Real. Ngoài Courtois thì Real cũng nhắm đến De Gea (M.U), Hugo Lloris (Tottenham) và Ederson Moraes (Benfica).

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X