Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea chỉ trích các đồng đội sau thất bại sốc

Thứ Hai 16/10/2017 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Thibaut Courtois bày tỏ nỗi thất vọng vì trận thua mất mặt trước đội bét bảng Crystal Palace.

Sao Chelsea chi trich cac dong doi sau that bi soc hinh anh
Thủ môn Thibaut Courtois thất vọng với các đồng đội ở trận thua Crystal Palace 2-1 Chelsea

Ai cũng thừa biết những kỷ lục oái oăm của Crystal Palace, chuỗi trận dài dằng dặc từ 0 bàn thắng đến 0 điểm số, rồi cũng sẽ đi đến hồi kết. Tuy nhiên, điều khiến người ta không ngờ chính là “nạn nhân” của Đại Bàng gọi tên Chelsea.

Sau 8 vòng đấu, nhà ĐKVĐ Premier League trở thành đội bóng đầu tiên “cống” bàn thắng và điểm số cho Crystal Palace, không chỉ 1 mà tận 3 điểm. Sau trận thua xấu hổ và mất mặt Crystal Palace 2-1 Chelsea, thủ môn Thibaut Courtois tỏ ra vô cùng điên tiết và sẵn sàng chỉ trích các đồng đội với màn trình diễn thất vọng ở Selhurst Park.

Phát biểu tức tối của cựu ngôi sao Atletico Madrid: “Đó thực sự là một trận đấu tệ hại khi cả 11 cầu thủ chúng tôi đều thi đấu dưới sức rất kém cỏi. Các cầu thủ cả trên lẫn dưới đều thiếu tập trung và sự quyết liệt cần thiết so với Crystal Palace ngay từ những phút đầu tiên. Thêm vào đó, chúng tôi thậm chí rất xui xẻo với bàn thua đầu tiên khi đó là một tình huống phản lưới nhà.”

Thua trận thứ hai liên tiếp, Chelsea đã rớt ra khỏi top 4 Premier League. Họ cần nhanh chóng đứng dậy và rửa mặt bằng một kết quả tốt trước AS Roma ở vòng bảng Champions League giữa tuần sau, qua đó giải quyết nhanh giai đoạn một Châu Âu để tập trung trí lực cho mặt trận quốc nội.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X