Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea sắp trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới

Thứ Năm 04/01/2018 23:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thibaut Courtois xác nhận chuẩn bị hoàn tất tốt đẹp thỏa thuận gia hạn hợp đồng với sân Stamford Bridge đến năm 2023 cùng mức lương tuần được tăng lên gấp đôi.

Đây chắc chắn là thông tin không thể vui hơn gửi tới CĐV The Blues. Thời gian gần đây, tương lai của Thibaut Courtois ở Stamford Bridge bị đặt dấu hỏi không nhỏ khi thủ môn người Bỉ có khả năng ra đi trở về Tây Ban Nha, thể theo đúng nguyện vọng gia đình anh. Bên cạnh đó, ngôi sao 25 tuổi vẫn luôn được Real Madrid hết mực săn đón để về thay thế Keylor Navas trong khung gỗ.

Sao Chelsea sap tro thanh thu mon huong luong cao nhat the gioi hinh anh
Thibaut Courtois

Mọi chuyện dần dầ ổn thỏa hơn, đặc biệt khi Los Blancos chuyển hướng mục tiêu sang Kepa Arrizabalaga của Athetic Bilbao và giúp Chelsea giảm bớt áp lực giữ chân Courtois. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô London đúng là luôn phải phòng xa cho mọi tình huống xấu nhất và chủ động xúc tiến gia hạn hợp đồng với thủ môn người Bỉ là quyết định khôn ngoan rất được ủng hộ.

Thậm chí, Courtois giờ được Chelsea hết mực yêu chừng đến mức sẵn sàng biến anh trở thành thủ môn được hưởng lương cao nhất thế giới, tăng gấp đôi 100.000 bảng/tuần hiện tại lên 200.000 bảng/tuần, con số vượt hẳn kỳ phùng địch thủ David De Gea của Man Utd.

Courtois cũng phấn khởi phát biểu khi chuẩn bị cam kết gắn bó với sân Stamford Bridge đến năm 2023: “Tôi luôn hạnh phúc ở Chelsea và lúc nào cũng hợp tác để có thể có được tương lai lâu dài nơi đây. Thỏa thuận gần như đã được hoàn thành, hãy chờ thêm ít tuần nữa trước khi có thông báo chính thức. Giờ, tôi không muốn chuyện này gây sao nhãng, mất tập trung khỏi phong độ trên sân cỏ.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X