Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Trụ cột Chelsea chốt tương lai trong vài ngày tới

Thứ Ba 17/07/2018 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois quyết định tương lai tại Chelsea trong một vài ngày tới. Thủ môn người Bỉ mới tham gia World Cup 2018 và hiện đang du lịch tại Tây Ban Nha.
 

Courtois chưa gia hạn hợp đồng với Chelsea


Thibaut Courtois mới trải qua kỳ World Cup 2018 thành công cùng ĐT Bỉ. Những pha cứu thua xuất sắc của thủ môn cao gần 2m này giúp Quỷ đỏ giành hạng 3 của giải đấu trên đất Nga. Riêng cá nhân Courtois nhận được giải Găng tay vàng dành cho người gác đền xuất sắc nhất.

Điều đó càng khiến câu chuyện tương lai của Courtois trở nên nóng hổi. Hợp đồng của thủ môn 26 tuổi với Chelsea chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn và những nỗ lực gia hạn giữa đôi bên đang bị đóng băng. Nguyên nhân lớn cũng chỉ nằm ở cái “đầu tiên”.

Courtois quyết định tương lai tại Chelsea trong vài ngày tới hình ảnh

Courtois quyết định tương lai ttrong một vài ngày tới


Trong khi Courtois muốn nhận 300 nghìn bảng/ tuần thì Chelsea chỉ chấp nhận trả có 2/3 số đó, tức 200 nghìn bảng/ tuần. Chưa thể đạt mục đích, sau khi tỏa sáng tại World Cup, Courtois đánh tiếng “vòi vĩnh” Chelsea rằng chỉ có tăng mức thu nhập mới khiến anh ở lại.
 

Chuẩn bị gia nhập Real


Hiện tại, Courtois đang nghỉ hè tại thành phố Tenerife, Tây Ban Nha. Theo nguồn tin của OndaCero, Courtois quyết định tương lai trong một vài ngày tới. Và nhiều khả năng thủ thành sinh năm 1992 sẽ đi theo tiếng gọi của Real Madrid.

thu mon Courtois
Tuyển thủ Bỉ hướng tầm mắt tới Real

Từ lâu, Real đã muốn có một thủ môn tiếng tăm thay thế Keylor Navas sắp bước sang tuổi 32. Sau khi Man United dứt khoát không nhả David De Gea, họ đã chuyển hướng sang Courtois.

Về phần mình, Courtois không có lý do gì từ chối Real. Hai người con của tuyển thủ Bỉ đang sinh sống tại Madrid và từ lâu anh đã muốn trở lại đây. Courtois từng có 3 mùa giải bắt cho Atletico dưới dạng cho mượn và tạo được ấn tượng mạnh. Đến lúc này, anh đã trở thành một trong những thủ thành xuất sắc nhất trên thế giới.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Real trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X