Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois lấp liếm việc nói Real xứng đáng vô địch hơn Barca

Thứ Ba 12/05/2020 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois đã làm rõ ý kiến của mình về chức vô địch La Liga, phủ nhận nói Real Madrid nên được trao danh hiệu.

Thủ môn của Los Blancos đã lên tiếng về ý kiến không trao giải cho đối thủ truyền kiếp.

Courtois gây tranh cãi

Thibaut Courtois cho biết tuần trước rằng Barca không nên được trao danh hiệu nếu mùa giải không thể kết thúc do đại dịch Covid-19. Nhưng La Liga đang đặt mục tiêu khép lại chiến dịch, nơi đội bóng của Quique Setien dẫn đầu với 2 điểm nhiều hơn Real Madrid trước 11 vòng còn lại.

Thibaut Courtois lấp liếm việc Real xứng đáng vô địch hơn Barca hình ảnh
Courtois đính chính những lời đã nói

Mới đây, Courtois đã phải đính chính về việc không kêu gọi trao chức vô địch cho Real. “Không bao giờ tôi nói rằng Real Madrid phải được tuyên bố là nhà vô địch”, tuyển thủ Bỉ nói trên truyền hình Espanola.

“Nếu La Liga có kết thúc, chúng tôi ở vị trí tốt hơn ngay cả khi chúng tôi thua Betis. Nếu chúng tôi chơi 11 trận còn lại thì tôi tự tin rằng đội của tôi có thể vô địch giải đấu.”

Cảm thấy lạ lẫm

Courtois trở lại tập luyện vào thứ 2 cùng các đồng đội Real khi La Liga đặt mục tiêu trở lại vào giữa tháng 6. Thủ môn này rất vui khi được trở lại, mặc dù trong những hoàn cảnh không tự nhiên do tác động của Covid-19.

“Thật tốt khi quay trở lại tập luyện một chút”, Courtois nói. “Nhưng tình hình thật kỳ lạ, khác biệt. Nhưng cảm nhận sân cỏ và tập luyện tốt hơn không có gì.”

Thibaut Courtois
Thủ môn người Bỉ có sự đi lên về phong độ

Sau mùa 2018-19 ra mắt khá tồi tệ tại Real, Courtois đã có sự thay đổi lớn, giúp Real Madrid chỉ để thủng lưới 19 bàn sau 27 trận. HLV Roberto Martinez trên ĐT Bỉ tin rằng học trò đã cho thấy sự trưởng thành tuyệt vời để vươn lên sau sự sa sút:

“Tôi nghĩ rằng với Courtois, mọi thứ xảy ra trên sân không bao giờ ảnh hưởng đến cậu ấy một cách triệt để. Cậu ấy nhận thức được rằng mình muốn cải thiện màn trình diễn và bằng cách nào đó ở mức độ tự nhiên.”

“Tôi cảm thấy rất tự hào khi Courtois tiếp tục làm việc và đạt đến trình độ cậu ấy muốn. Cậu ấy đã chuẩn bị hoàn hảo để có mặt trong cầu môn của Real Madrid. Điều dễ dàng là đổ lỗi cho ai đó khi bạn ở trong tình huống khó khăn như vậy.”

“Courtois đã làm điều ngược lại. Cậu ấy đã cho thấy sự trưởng thành tuyệt vời, tự phê bình tuyệt vời, đến mức trở nên thiết yếu ở Real Madrid. Không có thủ môn nào như vậy trong bóng đá hiện đại. Sẽ rất tự hào khi cậu ấy phát triển rất nhiều ở cấp độ con người thể hiện qua phong độ trong mùa giải này.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X