Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng tại World Cup, Courtois đánh tiếng “vòi vĩnh” Chelsea

Chủ Nhật 15/07/2018 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois phát biểu về tương lai tại Chelsea. Anh gợi ý rằng The Blues sẽ phải dành một bản hợp đồng xứng đáng cho thủ môn mới tỏa sáng tại World Cup trong màu áo ĐT Bỉ.

Courtois nổi bật tại World Cup


Thibaut Courtois chơi rất hay trong màu áo ĐT Bỉ tại World Cup 2018. Dù là trước Brazil, Pháp hay mới nhất là Anh ở trận tranh hạng 3, anh đều bắt rất chắc tay. Những pha phản xạ của thủ thành cao gần 2m là điểm nhấn không thể bỏ qua trong thành tích giành hạng 3 World Cup của Bỉ.

Hiện tại, hợp đồng của Courtois với Chelsea chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Anh vẫn chưa đồng ý tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London khi không giấu mong muốn trở lại thủ đô Tây Ban Nha, nơi 2 người con vẫn đang sinh sống.

Courtois phát biểu về tương lai tại Chelsea và đòi tăng lương hình ảnh
Courtois chơi rất hay tại tuyển Bỉ

Real Madrid liên tục liên hệ với Courtois thời gian qua. Họ đang tìm kiếm một thủ môn mới thay thế cho Keylor Navas đã gần bước sang tuổi 32.

Yêu cầu Chelsea tăng lương


Chelsea đã chuẩn bị hợp đồng mới với thu nhập 200 nghìn bảng/ tuần cho Courtois song anh chưa chấp thuận. Nghe đâu, thủ môn 26 tuổi muốn được hưởng lương 300 nghìn bảng/ tuần mới đồng ý ở lại. Và sau kỳ World Cup 2018 thành công, Courtois phát biểu về tương lai tại Chelsea.

Courtois co mot tran dau xuat sac
Courtois phát biểu về tương lai tại Chelsea và muốn tăng lương

Anh ám chỉ The Blues phải nâng cao thu nhập cho mình hơn nữa. “Tôi sẽ trở lại, chắc chắn. Và tôi muốn xem những gì Chelsea muốn gì và suy nghĩ gì”, Courtois cho hay. “Rõ ràng sau World Cup này, tôi nghĩ những gì xuất hiện trên bàn đàm phán sẽ khác so với những gì tôi có thể có, có lẽ vậy.”

Cách đây không lâu, Chelsea đã bổ nhiệm HLV Maurizio Sarri thay cho đồng hương người Italia, Antonio Conte. Về việc này, Courtois nói thêm: “Quyết định được đưa ra cách đây vài ngày. Tôi không nghĩ một HLV mới sẽ dễ dàng và định hình chúng tôi trong một vài tuần nữa. Tôi nghĩ các CĐV cần hiểu rằng chúng tôi cần thêm thời gian để thích nghi với HLV mới và phong cách mới.”

“Tôi đã có dịp nói chuyện với Dries Mertens (tiền đạo của Napoli và đồng đội với Courtois trên tuyển Bỉ). Anh ấy đã nói với tôi những điều tốt đẹp về Sarri. Vì vậy tôi mong muốn trở lại và cùng ông ấy giành những chiến thắng.”

Xem thêm một số bài viết về Chelsea trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X