Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Thibaut Courtois lên tiếng đe dọa Liverpool

Chủ Nhật 04/04/2021 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Eibar, thủ môn Thibaut Courtois đã khẳng định Los Blancos đang rất tự tin cho đại chiến Liverpool.

Real Madrid đã sẵn sàng đánh bại Liverpool


Tại vòng 29 La Liga, Real Madrid có trận tiếp Eibar trên sân nhà. Đội chủ sân Bernabeu dù khá vất vả song đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm, họ đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0. Asensio và Benzema là những cầu thủ ghi bàn cho Los Blancos.
Courtois nói về trận đấu với Liverpool

Courtois nói về trận đấu với Liverpool


Với 3 điểm có được, Real Madrid đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga, rút ngắn khoảng cách với đội dẫn đầu Atletico Madrid xuống còn 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Vào giữa tuần sau, đoàn quân của HLV Zidane sẽ tiếp đón Liverpool tại lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Phát biểu trước trận đại chiến với đội bóng nước Anh, thủ môn Thibaut Courtois nói với Tribal Football:

“Chúng tôi vừa có trận đấu rất tốt trước Eibar. Họ chơi phòng thủ số đông, nhưng chúng tôi đã kiên nhẫn và ghi 2 bàn thắng. Tôi cũng rất vui khi đội bóng giữ sạch lưới. Chúng tôi đã có thêm 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch ở La Liga”.

“Real Madrid sẽ tiếp tục bám đuổi Atletico Madrid đến cùng, chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Chúng tôi đã có cảm giác tuyệt vời và tâm trạng tự tin trước trận đấu với Liverpool. Đó chắc chắn là trận đấu khó khăn”.

“Tôi đã từng đối đầu với họ nhiều lần khi còn thi đấu ở Anh. Đó là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ tuyệt vời. Tuy nhiên, chúng tôi tự tin có thể giành chiến thắng, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về. Toàn đội đang có tinh thần tốt, đó là điều quan trọng”.
Real thắng nhẹ Eibar: Asensio đã thực sự hồi sinh?Real thắng nhẹ Eibar: Asensio đã thực sự hồi sinh?
Marco Asensio đã phải vật lộn để tìm lại phong độ tốt nhất kể từ khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào năm ngoái. Tuy nhiên, 3 trận liên tiếp ghi bàn...
Link xem video bóng đá Real Madrid vs Eibar: Hướng tới tứ kết C1Link xem video bóng đá Real Madrid vs Eibar: Hướng tới tứ kết C1
Link xem video bóng đá Real Madrid vs Eibar vòng 29 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay 4/4. Kết quả bóng đá Tây Ban Nha Real Madrid vs Eibar 2-0 hôm nay.
Chung kết Copa del Rey 2020: Ngày lịch sử của xứ BasqueChung kết Copa del Rey 2020: Ngày lịch sử của xứ Basque
Real Sociedad và Athletic Bilbao sẽ đá trận chung kết Copa del Rey lịch sử dù không có người hâm mộ chứng kiến.
Benzema lại nổ súng, Real Madrid thắng nhẹ tại sân nhàBenzema lại nổ súng, Real Madrid thắng nhẹ tại sân nhà
Hai bàn thắng của Marco Asensio và Karim Benzema ở hai hiệp đấu giúp cho Real Madrid nhẹ nhàng đánh bại Eibar để tiếp tục bám đuổi Atletico.
Lịch thi đấu, lịch phát sóng bóng đá TBN La Liga 3/4/2021: Real Madrid tiếp đón EibarLịch thi đấu, lịch phát sóng bóng đá TBN La Liga 3/4/2021: Real Madrid tiếp đón Eibar
(Bongda24h) - Cập nhật lịch thi đấu và lịch trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha La Liga 2020/2021 tối và đêm hôm nay 3/4 trên kênh BDTV, SSPORT.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X