Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Courtois nói gì sau thất bại trước Roma?

Thứ Tư 01/11/2017 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Thibaut Courtois đã kêu gọi Chelsea nhanh chóng tập trung cho trận đấu với M.U sau khi phơi áo 0-3 trước Roma tại Champions League.

 

Rạng sáng nay, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Roma trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng C Champions League. The Blues có phần nào bị choáng khi đội chủ nhà chơi tấn công phủ đầu. Ngay phút thứ nhất họ đã phải nhận bàn thua từ cú dứt điểm cực căng của El Shaarawy. Sau bàn thua, đội khách đã đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ, nhưng khi chưa có được bàn gỡ thì họ đã để đối phương nhân đôi cách biệt. Phút 36, El Shaarawy tiếp tục trừng phạt đội khách để nhân đôi cách biệt sau cú dứt điểm rất hiểm hóc. 
Thu mon Thibaut Courtois noi gi sau that bai truoc Roma hinh anh
Chelsea thua Roma 0-3
Sang hiệp 2, Chelsea đã đẩy đội hình lên rất cao, song khả năng phòng thủ chặt chẽ của Roma khiến thầy trò Conte gặp rất nhiều khó khăn. Tấn công bế tắc còn hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm, cũng dễ hiểu khi The Blues tiếp tục nhận thêm bàn thua. Phút 63, Perotti đi bóng và tung cú sút trái phá hạ gục Courtois nâng tỷ số lên 3-0. Đó cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Với kết quả này Roma vươn lên dẫn đầu bảng với 8 điểm, hơn Chelsea 1 điểm. Ở trận đấu cùng giờ Atletico trên sân nhà đã bị đội bóng nhược tiểu Qarabag cầm hòa 1-1. 
AS Roma 3-0 Chelsea: Khi bậc thầy gặp bậc thầy
Vài ngày trước là sinh nhật của El Shaarawy. Sáng nay anh đã toả sáng với hai bàn thắng vào lưới Chelsea. Xin chúc mừng Tiểu Pha-ra-ông. Tuy nhiên, nếu khen...
Sau trận thua Roma, thủ môn Thibaut Courtois chia sẻ: “Chúng tôi biết Roma sẽ chơi tấn công bởi họ có lợi thế sân nhà và ra sân với quyết tâm rất cao, nhưng Chelsea không thể ngờ là họ lại có bàn thắng sớm như thế. Ở bàn thua đầu tiên, chúng tôi đã mất tập trung vì cho rằng Dzeko đã để bóng chạm tay nhưng trọng tài không cắt còi. Còn ở bàn thua thứ hai, tôi thấy El Shaarawy có khoảng trống và hét lên, nhưng Rudiger dường như lại nghe thấy một thứ khác, có lẽ vì SVĐ quá rộng và phát ra quá nhiều âm thanh. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt ở hiệp đầu tiên, nhưng trong hiệp 2 chúng tôi đã không thể hiện được nhiều vì cách biệt quá lớn”.
Thu mon Thibaut Courtois noi gi sau that bai truoc Roma hinh anh 2
Courtois động viên đồng đội nhanh chóng trở lại
Cuối tuần này, Chelsea sẽ có trận tiếp M.U trên sân Stamford Bridge tại vòng 11 Premier League, thủ môn Courtois kêu gọi đồng đội ngay lập tức chuẩn bị cho trận đấu này: “Thật khó để nói vấn đề Chelsea đang gặp phải là gì. Mùa trước chúng tôi không có quá nhiều điều để làm, nhưng mùa này mỗi trận đấu là một thử thách thực sự. Chúng tôi phải nhanh chóng đứng dậy sau trận thua Roma, Chelsea cần tập trung toàn lực cho trận đấu với M.U”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X