Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois nằng nặc đòi chuyển tới Madrid vì một điều

Thứ Ba 03/07/2018 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang chinh chiến tại World Cup 2018, nhưng thủ thành của ĐT Bỉ - Thibaut Courtois muốn chuyển tới Madrid và úp mở về tương lai của mình.


Courtois đòi ra đi bằng được
 

Chưa gia hạn thành công với Chelsea, và có vẻ cũng không muốn làm điều đó, thủ thành Courtois đã sẵn sàng rời London ngay mùa hè này. Hiện nay, Real Madrid được cho là đội bóng muốn có chữ ký cầu thủ này nhất, và đã từ bỏ mục tiêu Alisson Becker vì thủ môn người Bỉ.
 
Với hợp đồng chỉ còn thời hạn đến năm 2019, chắc chắn Chelsea buộc phải chia tay Courtois ngay lập tức, nếu không muốn giá trị chuyển nhượng của anh sụt giảm. Mới đây, thủ môn sinh năm 1992 đã thêm một lần khẳng định mục tiêu của mình.
 
“Tôi rất thích sống ở thành phố London, và cả Madrid nữa” – Courtois phát biểu. “Điều quan trọng nhất là các con tôi sống ở Madrid, tôi muốn được gần chúng. Bình tĩnh nào, điều đó không có nghĩa tôi sẽ chuyển đến thành phố đó, nhưng chắc chắn gia đình rất quan trọng với tôi, và tôi sẽ làm bất cứ điều gì để được gần gũi những đứa trẻ.”

Courtois muốn chuyển tới Madrid ngay lập tức

Courtois muốn chuyển tới Madrid ngay lập tức


“Tôi không muốn thảo luận về tương lai của mình ngay bây giờ. Chúng ta hãy cùng chờ xem đến khi World Cup 2018 khép lại. Điều quan trọng nhất là những đứa trẻ, và tôi sẽ ra quyết định tốt nhất vì điều đó” – Courtois cho biết.
 
Mới đây, Courtois và các đồng đội ĐT Bỉ đã vượt qua Nhật Bản trong trận cầu siêu kịch tính, khi họ lội ngược dòng dù bị dẫn trước 2 bàn. Trong đó, bản thân thủ thành Chelsea cũng đóng góp lớn vào trận thắng ở những phút bù giờ, khi anh ngăn chặn thành công quả phạt góc của đối thủ, và nhanh chóng đưa bóng vào cuộc để các đồng đội phản công.
 
Sau trận đấu này, Bỉ sẽ chạm trán ứng viên vô địch Brazil trong trận tứ kết. Ở đây, Courtois sẽ có dịp chạm trán với Casemiro và Marcelo, đó sẽ là cơ hội để mục tiêu Courtois muốn chuyển tới Madrid trở nên gần hơn.

Đòn quyết định tiêu diệt Samurai xanh của Bỉ: Sự đóng góp tinh tế của Lukaku
Sát thủ Lukaku dù không hề chạm bóng nhưng thực tế đã có công sức cực lớn giúp đội nhà ghi bàn thắng quyết định để đánh bại Nhật Bản vào phút chót và có vé vào...
Tổng hợp: Bỉ 3-2 Nhật Bản (Vòng 1/8 World Cup 2018)
Bị dẫn trước 0-2 vào thời điểm hiệp 2 chỉ vừa mới bắt đầu, nhưng Bỉ đã chơi rất quyết tâm để lật ngược tình thế đúng vào những giây cuối cùng. Quỷ Đỏ đã tiến...
4 điều rút ra sau màn ngược dòng khó tin của Bỉ trước Nhật Bản
Nhật Bản dù dẫn trước Bỉ 2-0 nhưng vẫn để thua ngược với tỷ số 2-3 qua đó nhường vé vào tứ kết cho đối thủ. Cùng nhìn lại những điểm nhấn Bỉ vs Nhật Bản ấn...
Nguyệt Anh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X