Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois muốn Lukaku trở lại Chelsea

Thứ Bảy 03/06/2017 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Thibaut Courtois rất muốn tiền đạo Lukaku trở lại sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Từ khi rời khỏi Chelsea, tiền đạo Lukaku đã chơi cực tốt. Ngôi sao người Bỉ đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Everton. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1993 về thứ hai trong danh sách Vua phá lưới ở Premier League, anh có 25 bàn kém người dẫn đầu Harry Kane 4 bàn. Đây là thành tích tốt nhất trong sự nghiệp thi đấu của cầu thủ 23 tuổi ở giải Ngoại hạng Anh. Và những gì chân sút người Bỉ làm được đã khiến rất nhiều đội bóng đáng tiếng muốn có anh.
Courtois muon tien dao Lukaku tro lai Chelsea hinh anh
Lukaku được Chelsea theo đuổi
Chelsea là một trong những đội bóng muốn có Lukaku nhất. The Blues đang cần người thay thế Diego Costa có thể chuyển tới Trung Quốc. Ngôi sao 23 tuổi đã từ chối ký hợp đồng mới với Everton, anh quyết tâm ra đi để tìm kiếm một đội bóng có tham vọng lớn hơn. Người đại diện Mino Raiola của Lukaku cũng khẳng định BLĐ Everton chấp nhận để ngôi sao người Bỉ ra đi ở Hè 2017.
Sao Napoli đích thân báo tin buồn cho Chelsea
Tiền đạo Dries Mertens vừa lên tiếng thừa nhận người đại diện có liên hệ với Chelsea nhưng khẳng định anh chưa bao giờ có ý muốn rời khỏi Napoli.
Thủ thành Thibaut Courtois rất muốn tiền đạo Romelu Lukaku trở lại sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017: "Romelu là một cầu thủ tuyệt vời nếu như anh ấy quyết định trở lại Chelsea đó sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Tôi rất muốn nhìn thấy cậu ấy xuất hiện trong phòng thay đồ của Chelsea vào tháng 7 tới. Cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea, nhưng quyết định vẫn nằm trong tay Romelu. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ suy nghĩ nghiêm túc lời đề nghị của Chelsea”.
Courtois muon tien dao Lukaku tro lai Chelsea hinh anh 2
Courtois muốn Lukaku cập bến Chelsea
Thibaut Courtois của Chelsea cũng khẳng định anh muốn ký hợp đồng mới với Chelsea: “Tôi rất hạnh phúc và sẽ ở lại. Hợp đồng của tôi còn thời hạn 2 năm và tôi muốn ký hợp đồng mới. Chelsea là đội bóng tốt, ở đây tôi được đáp ứng tất cả mọi thứ, và tôi muốn tiếp tục cùng đội bóng chinh phục những danh hiệu. Những tin đồn liên quan đến việc tôi cập bến Real là không chính xác, tôi hạnh phúc ở đây và sẽ không đi đâu cả”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X