Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois mạnh miệng: “Tôi mới là thủ môn xuất sắc nhất thế giới”

Thứ Tư 29/11/2017 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giải thích rõ hơn, người gác đền số một của Chelsea khẳng định mọi cầu thủ xuất sắc trước hết cần phải hình thành chính tư tưởng về mình như vậy trong tâm trí.

Trở về Chelsea hồi hè 2014 sau mùa giải thành công vang dội cùng Atletico Madrid với chức vô địch La Liga và ngôi á quân Champions League, Thibaut Courtois nhanh chóng chứng tỏ bản thân và suốt hơn ba năm kể từ thời điểm tái hợp đó, vị trí trong khung thành ở Stamford Bridge là của anh độc chiếm.

Courtois manh mieng Toi moi la thu mon xuat sac nhat the gioi hinh anh
Thibaut Courtois tự nhận mình là thủ môn xuất sắc nhất thế giới

Courtois là số một Chelsea, không có gì đáng bàn cãi ở đây hết. Câu hỏi đặt ra liệu rằng anh đã là số một thế giới hay chưa, khi vẫn còn đó những David De Gea, Manuel Neuer, Jan Oblak hay Ederson Moraes. Không quan trọng đang thực sự đứng đâu, bản thân thủ môn 25 tuổi người Bỉ đã mạnh miệng tự nhận mình chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại ở vị trí gác đền.

Phát biểu cụ thể của Courtois nhằm giải thích kỹ hơn sự ngạo mạn của mình: “Tất nhiên ngoài kia vẫn còn rất nhiều thủ môn xuất sắc và tôi không thể nhận xét xem ai hơn ai, ai mới là người giỏi nhất. Mặc dù vậy thành thật mà nói, tôi nghĩ chính mình mới là thủ môn hay nhất thế giới thời điểm hiện tại.”

“Vấn đề ở đây là bạn phải tự tin vào bản thân mình. Mỗi cầu thủ muốn trở nên xuất sắc, trước hết anh phải tin là mình xuất sắc đã. Tinh thần là vậy, tư tưởng là vậy. Từ đó, chúng ta sẽ nỗ lực tập luyện không ngừng để ngày càng phát triển và rồi thực sự đạt được đến cái đích trong suy nghĩ của mình.”

Chelsea của Courtois lúc này đang đầy khó khăn trong hành trình bảo vệ ngôi vương Premier League, chủ yếu vì sức mạnh và phong độ thăng hoa khủng khiếp của Man City. Chiến thắng trong màn tiếp đón Swansea đêm nay là bắt buộc để họ tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi hai đội bóng đối thủ thành Manchester.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X