Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois lên tiếng cảnh báo các đối thủ cạnh tranh vô địch

Thứ Sáu 14/04/2017 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Thibaut Courtois khẳng định sự có mặt của HLV Conte giúp các cầu thủ Chelsea giữ tập trung tối đa và khó có thể đánh mất ngôi vô địch dù các đối thủ có cố gắng đến đâu.
Courtois len tieng canh bao cac doi thu canh tranh vo dich hinh anh
Courtois đánh giá rất cao khả năng của HLV Conte

Mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa là khép lại và Chelsea đang là đội bóng dẫn đầu với khoảng cách khá xa với những đối thủ bám đuổi. Hiện tại, The Blues đang hơn đội nhì bảng Tottenham 7 điểm. Và Spurs cũng đang là đội duy nhất khả dĩ cướp được ngôi vô địch của Chelsea.

Hồi đầu tháng này, đoàn quân của Conte đã bất ngờ phải đón nhận trận thua thứ 4 tại Premier League khi đụng độ Crystal Palace. Tuy nhiên, Chelsea đã bật dậy ngay lập tức như những lần trước với hai chiến thắng liên tiếp trước Man City và Bournemouth. Đây là bản lĩnh của một nhà vô địch và thủ môn Courtois cho rằng các đội bóng khác rất khó đuổi kịp The Blues, nhất là khi HLV Conte vẫn còn đang ngồi trên băng ghế huấn luyện.

“Rất nhiều cầu thủ có ý chí chiến thắng vô cùng mãnh liệt. Nhưng đôi khi nếu chiến thắng đã trở thành một thói quen, khát khao thi đấu của bạn cũng giảm đi đôi chút và bạn sẽ để thua một vài trận đấu. Nhưng thật tuyệt khi chúng tôi có một HLV như Conte. Ông ấy luôn giữ sự tập trung cao nhất cho toàn đội và không để chúng tôi có có một phút nào lơ là.

“Để giành được chức vô địch, chúng tôi cần phải giữ được màn trình diễn ở mức tốt như vài tháng qua. Chúng tôi cần phải bình tĩnh cho dù bất kỳ điều gì xảy ra ở những vòng đấu tới. Chúng tôi cần phải giữ ý chí chiến thắng và chiến đấu cho tới những vòng đấu cuối cùng”.

Cuối tuần này, Chelsea đứng trước nguy cơ mất điểm khi phải đại chiến với Man United tại sân Old Trafford. Quỷ đỏ đang hừng hực khí thế phục thù sau khi đã để thua The Blues tới hai lần trong mùa giải này. Không những thế, đoàn quân của Mourinho cũng cần điểm để nuôi hy vọng lọt vào top 4. Nếu Chelsea mất điểm, cuộc đua vô địch Premier League sẽ trở nên đáng xem hơn nhiều trong những vòng đấu cuối cùng.
Marcos Alonso: Bây giờ MU không dễ bị đánh bại
Hậu vệ Marcos Alonso cảnh báo các đồng đội ở Chelsea rằng trận đấu với Man United sắp tới là cực kỳ khó khăn và họ không dễ để giành chiến thắng.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X