Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Courtois lên án truyền thông Anh

Thứ Ba 04/10/2016 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ môn Thibaut Courtois đã lên tiếng chỉ trích truyền thông Anh khi luôn kết án phong độ không tốt của những thủ môn khiến đội bóng sa sút.

 

Trước khi trận đấu với Hull City ở vòng 7 diễn ra, Chelsea đang có phong độ không tốt khi chỉ giành được 1 điểm trong 3 trận gần nhất. Ngay lập tức truyền thông Anh đã đi tìm những nguyên nhân khiến The Blues sa sút. Và họ khẳng định rằng phong độ không tốt của thủ môn Thibaut Courtois khiến Chelsea liên tục nhận những kết quả bất lợi. Truyền thông Anh khẳng định thủ môn người Bỉ chính là người có tỉ lệ cản phá tệ nhất tại giải đấu số 1 của nước Anh. Cụ thể sau 17 cú sút trong 6 trận, thì 53% con số đó đã khiến Courtois phải vào lưới nhặt bóng.
Thu mon Thibaut Courtois len an truyen thong Anh hinh anh
Courtois lên án truyền thông Anh
Những thống kê đó khiến thủ môn Thibaut Courtois cảm thấy không bằng lòng. Trong một phát biểu mới nhất anh đã lên tiếng phản bác: “Tôi là thủ môn số 1 của Chelsea, một trong những đội bóng lớn nhất nước Anh. Không phải tự nhiên tôi lại có được vị trí đó, vậy nên đừng bao giờ phán xét về phong độ của tôi. Tôi là một người đủ tỉnh táo để biết rõ khi nào mình mắc sai lầm, khi nào không. Tôi biết khi nào mình chính là nguyên nhân khiến đội nhà phải nhận bàn thua. Và tôi cũng khẳng định rằng điều đó không xảy ra thường xuyên ở mùa giải này”.
Aston Villa chính thức sa thải cựu HLV Chelsea
(Bongda24h.vn) - Cách đây không lâu, phía Aston Villa khẳng định họ đã sa thải HLV Roberto Di Matteo.
“Tôi nghĩ rằng chỉ duy nhất tình huống sai lầm trong quả penalty mà Swansea có được (trong trận hòa 2-2 hồi đầu tháng 9) là điều tôi có thể làm tốt hơn. Trong những trận còn lại tôi đều chơi đúng khả năng của mình. Tại Anh, mỗi khi đội bóng sa sút báo chí và truyền thông thường xuyên mang những thủ môn ra làm bia đỡ đạn. Hãy nhìn những gì đã xảy ra cho Mignolet ở Liverpool, dù trong mắt tôi anh ấy lúc nào cũng là một thủ môn hàng đầu”, thủ thành người Bỉ tiếp tục.

T.N
 
► Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá Anh và KQBĐ Đức hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X