Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois lại làm khổ Chelsea

Thứ Bảy 07/10/2017 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Marca, thủ môn Thibaut Courtois đã từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea để chuẩn bị cập bến Real Madrid.

Hợp đồng của thủ môn Thibaut Courtois với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2019, The Blues đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Bỉ. Mirror khẳng định đội bóng thành London sẽ nâng lương cho cầu thủ sinh năm 1992 từ 125.000 bảng/tuần lên 200.000 bảng/tuần. Courtois sẽ trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất của đội chủ sân Stamford Bridge. Chelsea dự định đề nghị ký hợp đồng trước khi phiên chợ Đông 2018 mở cửa.
Thu mon Thibaut Courtois lai lam kho Chelsea hinh anh
Courtois từ chối gia hạn với Chelsea
Trong những năm gần đây phong độ của thủ môn Courtois là rất ổn định, cầu thủ người Bỉ luôn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của The Blues. Việc được tăng lương đáng kể ở bản hợp đồng mới có thể là chất xúc tác giúp cầu thủ 25 tuổi ký vào bản giao kèo mới. Tuy nhiên, tờ Marca khẳng định, thủ môn Thibaut Courtois đã từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea để chuẩn bị cập bến Real Madrid. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1992 muốn ra đi để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.
Chelsea sẽ đá thế nào khi không có Morata?
Tiền đạo Alvaro Morata dính chấn thương chưa biết khi nào trở lại, và HLV Antonio Conte sẽ phải lên phương án thay thế ngôi sao người Tây Ban Nha.
Los Blancos đã đánh tiếng muốn có Thibaut Courtois của Chelsea ở phiên chợ Hè 2017, song Chelsea đã kiên quyết giữ ngôi sao của mình. Dù không có được cầu thủ người Bỉ ở Hè này, song đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn không từ bỏ ý định chiêu mộ ngôi sao 25 tuổi. Khi mà những thương vụ David de Gea và Jan Oblak gặp khó, Kền kền trắng đã đưa ngôi sao của Chelsea thành mục tiêu số 1 thay thế Keylor Navas.
Thu mon Thibaut Courtois lai lam kho Chelsea hinh anh 2
Courtois muốn gia nhập Real Madrid
Bản thân cầu thủ sinh năm 1992 cũng ấn tượng với lời đề nghị từ phía Real Madrid, anh đã nhiều lần trì hoãn hợp đồng với đội bóng thành London. Trong trường hợp Courtois quyết tâm ra đi, Chelsea sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Họ đã nhắm Jack Butland để thay thế cầu thủ 25 tuổi, ngôi sao người Anh hiện đang chơi rất tốt trong màu áo Stoke. Tuy nhiên, The Blues sẽ phải bỏ ra không dưới 25 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1993.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X