Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Courtois không muốn về Chelsea làm dự bị cho Cech

Thứ Năm 22/05/2014 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn đội tân vô địch La Liga tin rằng sẽ không tốt cho tất cả nếu anh trở lại đội bóng chủ quản khi Petr Cech vẫn chơi rất ổn.

"Tôi rất tôn trọng Petr Cech. Anh ấy là một trong những thủ môn hay nhất thế giới, vì thế tôi nghĩ việc để cả tôi và Cech trong cùng một đội không phải là điều hay ho", Thibault Courtois nói trên BBC. "Chúng tôi muốn bắt chính mọi trận đấu, nên không ai hài lòng nếu chỉ được bắt ở Cup Liên đoàn hay Cup FA".

Courtois mới đây tỏa sáng giúp Atletico Madrid loại Chelsea của Cech ở bán kết Champions League.
Courtois mới đây tỏa sáng giúp Atletico Madrid loại Chelsea của Cech ở bán kết Champions League.

Courtois thuộc sở hữu của Chelsea, nhưng đang trong năm thứ ba liên tiếp khoác áo Atletico Madrid theo hợp đồng cho mượn cầu thủ. Anh được xem như của để dành của CLB Anh, thay thế Cech khi thủ môn người CH Czech ngày một lớn tuổi và có thể sa sút phong độ.

Phong độ chói sáng của thủ môn người Bỉ trong hành trình cùng Atletico Madrid vô địch La Liga và vào chung kết Champions League khiến HLV Mourinho có ý muốn đòi lại Courtois cho mùa giải tới, khi Chelsea cải tổ đội hình để phục hận cho mùa giải trắng tay toàn tập vừa qua.

Tuy nhiên, ngôi sao 22 tuổi của Atletico rõ ràng không muốn điều đó. Lý lẽ mà Courtois đưa ra cũng phù hợp với thực tế, bởi Cech mùa vừa qua vẫn bắt rất ổn và được xem như thủ môn hay nhất Ngoại hạng Anh hiện tại khi có tên trong Đội hình tiêu biểu của Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) vào cuối mùa

"Mọi thứ lúc này vẫn chưa rõ ràng. Chúng tôi sẽ chờ sang tuần sau xem có ngồi lại đàm phán với Chelsea để tìm kiếm giải pháp cho mùa giải tới hay không, xem họ muốn gì và tôi muốn gì. Chúng tôi sẽ chờ xem thế nào", Courtois nói thêm.

Hồi đầu tháng 4, báo chí Tây Ban Nha đưa tin Courtois đang xúc tiến đàm phán để thuyết phục Chelsea tiếp tục cho Atletico Madrid mượn anh thêm một mùa giải, vì nhận thấy khó có cửa lấy vị trí số một của Cech nếu trở lại Chelsea.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X