Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Courtois: "Không có chuyện Chelsea sa thải Conte"

Thứ Ba 06/02/2018 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Courtois khẳng định Chelsea vẫn tin tưởng HLV Antonio Conte và không có ý định sa thải ông trong thời gian tới.

Rạng sáng nay Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Watford trong trận đấu muộn nhất vòng 26 Premier League. The Blues dù được đánh giá cao hơn nhưng đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 1-4, trước đó họ cũng thất bại ngay trên sân nhà trước Bournemouth với tỉ số 0-3. Những trận thua liên tiếp khiến sức ép đè nặng lên vai HLV Antonio Conte. Chelsea lúc này gần như không còn cơ hội vô địch Premier League, thậm chí khả năng họ văng khỏi Top 4 cũng hoàn toàn có thể.
Courtois Chelsea van tin tuong HLV Antonio Conte hinh anh
Chelsea đang lâm vào khủng hoảng
Nhiều nguồn tin khẳng định rằng Chelsea đang lên kế hoạch tìm người thay thế HLV Conte, thậm chí chủ tịch Roman Abramovich đang liên hệ với cựu HLV Barca, Enrique để tiếp quản sân Stamford Bridge thay ông thầy người Italia. Tỉ phú người Pha chấp nhận chi ra 9 triệu bảng để đền bù hợp đồng của ông thầy 48 tuổi. Những tờ báo của Italia thì đồn rằng cựu HLV Juventus sắp trở lại tiếp quản chiếc ghế nóng của ĐT Italia đã bỏ trống từ cuối tháng 11 năm ngoái.
Những điểm nhấn sau trận Watford 4-1 Chelsea
Chelsea đã gây thất vọng khi nhận thất bại muối mặt trên sân của Watford, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Watford 4-1 Chelsea.
Thủ môn Courtois khẳng định Chelsea vẫn tin tưởng HLV Antonio Conte và không có ý định sa thải ông trong thời gian tới: “Chúng tôi thất vọng vì những trận đấu không tốt trong thời gian gần đây, nhưng Chelsea vẫn tin tưởng Conte. BLĐ đã tăng lương cho ông ấy vào đầu mùa giải, điều đó cho thấy đội bóng có một kế hoạch dài hạn. Những cầu thủ Chelsea vẫn ủng hộ Conte, tôi nghĩ rằng NHM vẫn bên cạnh ông ấy. Chúng tôi đang cố gắng để thoát khỏi tình cảnh khó khăn hiện tại”.
Courtois Chelsea van tin tuong HLV Antonio Conte hinh anh 2
Courtois tin Chelsea vẫn tin tưởng HLV Conte
Nói về trận thua Watford 1-4, thủ thành người Bỉ tiếp tục: “Chiếc thẻ đỏ là quá nặng, nó đã ảnh hưởng đến cục diện trận đấu. Trọng tài đã không làm tốt nhiệm vụ của mình, tình huống cho Watford được hưởng 11m cũng không chính xác, Gerard Deulofeu đã cố tình ngã để kiếm 11m. Chelsea đã cho thấy tinh thần rất tốt khi có được bàn gỡ dù bị dẫn trước và chơi thiếu người, nhưng rõ ràng việc 10 chống 11 khiến chúng tôi không thể có điểm”.

Phong độ của Courtois ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X